Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

12 เมษายนลงจอ! Joo Won แปลงโฉมเป็นฮีโร่สุดดาร์กในซีรีส์แอ็คชั่นเรื่องใหม่ 'Stealer: The Treasure Keeper'

Mar 14, 2023 | ดู 1,169 ครั้ง

ซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Stealer: The Treasure Keeper’ ของช่อง tvN ได้ปล่อยภาพนิ่งเซ็ตแรกของนักแสดงนำอย่าง Joo Won ในคราบฮีโร่สุดดาร์กออกมาสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมแล้ว!


โดย ‘Stealer: The Treasure Keeper’ เป็นซีรีส์แนวแอ็คชั่นสไตล์คอมิค ที่ว่าด้วยเรื่องราวของโจรขโมยทรัพย์สินทางวัฒนธรรมลึกลับ Skunk และทีมไถ่ถอนมรดกอย่างไม่เป็นทางการที่รู้จักกันในชื่อ Team Karma พวกเขาร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับผู้ที่กฎหมายไม่สามารถตัดสินได้ Joo Won จะรับบทเป็น Hwang Dae Myung ข้าราชการของสำนักงานบริหารมรดกทางวัฒนธรรม และโจรขโมยทรัพย์สินทางวัฒนธรรมลึกลับอย่าง Skunk


ในภาพนิ่งที่ปล่อยออกมา เผยให้เห็นฉากการทำภารกิจของ Skunk ด้วยลุคเปล่งออร่าอันทรงพลังและมีเสน่ห์ในชุดสูทและแว่นตาสีดำแม้ในขณะยืนนิ่ง เช่นเดียวกับฉากที่เผยอีกหนึ่งตัวตนของเขาในฐานะ Hwang Dae Myung ข้าราชการพลเรือนธรรมดาในเวลากลางวัน เสน่ห์อันแรงกล้าของ Skunk ที่ลงโทษผู้ลักลอบค้าทรัพย์สินทางวัฒนธรรมนั้นได้หายไปแล้ว มีเพียงรอยยิ้มอันอบอุ่นและสีหน้าผ่อนคลายบนใบหน้าของเขา ที่พร้อมจะขโมยหัวใจผู้ชมได้ทุกเมื่อ


ซีรีส์ ‘Stealer: The Treasure Keeper’ ได้กำหนดออนแอร์ในวันที่ 12 เมษายนนี้ ทางช่อง tvN ซึ่งในโปสเตอร์หลักที่ถูกออกมาในลำดับต่อมา ได้เผยให้เห็นสมาชิกที่ขาดไม่ได้แม้แต่คนเดียวใน 'Team Karma' ซึ่งนอกจาก Joo Won แล้้วยังมี 'เอช' ของีม Choi Min Woo (Lee Joo Woo), หัวหน้าทีม Jang Tae In (Jo Han Chul) เบื้องหลังโต๊ะมี Lee Chun Ja (Choi Hwa Jung) นั่งประจำตำแหน่งแฮ็กเกอร์อัจฉริยะ และสุดท้ายน้องเล็ก มักเน่ของทีม Shin Chang Hoon (Kim Jae Won)

ทั้งนี้ตรงกลางของโปสเตอร์คืออีกหนึ่งตัวเินเรื่องสำคัญ! Kim Young Soo (Lee Deok Hwa) ผู้ซึ่งนั่งอย่างสบายๆชื่นชมสมบัติทางวัฒนธรรมของชาติ

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news