Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ซีรีส์ 'Connection' เผยโปสเตอร์เข้มข้นสองนักแสดงนำมากฝีมือ 'Jisung' ประชันบทบาท 'Jeon Mido'

Apr 23, 2024 | ดู 167 ครั้ง

SBS ส่งสัญญาณความพร้อมเปิดตัวซีรีส์ใหม่ 'Connection' ที่เตรียมลง 24 พฤษภาคมนี้ โดยได้เผยโปสเตอร์ล่าสุดของสองนักแสดงหลัก 'Jisung' และ 'Jeon Mido' ที่จะมาประชันบทบาทกันบนจอซีรีส์แนวอาชญากรรม

“Connection” เป็นอาชญากรรมระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่ 'Jisung' รับบทเป็น 'จางแจคยอง' นักสืบฝีมือดีของหน่วยปราบปรามยาเสพติดที่ถูกบังคับให้ติดยาเสพติด 'Jeon Mido' รับบทเป็น 'โอยุนจิน' นักข่าวหนังสือพิมพ์ที่หัวรั้นและพูดตรงไปตรงมา นอกจากนี้ละครเรื่องนี้ยังได่ผู้กำกับอีแทกอน และนักเขียนอีฮยอน กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกันในซีรีส์ดัง “Diary of a Prosecutor” ทางช่อง JTBC

Jisung สวมบทจางแจคยอง นักสืบฝีมือดีของหน่วยปราบปรามยาเสพติดที่ได้รับความไว้วางใจจากรุ่นพี่และได้รับความเคารพจากรุ่นน้องของเขาในกรมตำรวจ โปสเตอร์เน้นทั้งความแข็งแกร่งและความวิตกกังวลของจางแจคยองซึ่งถูกบังคับให้ติดยาโดยบุคคลลึกลับ ครึ่งบนของโปสเตอร์กลับหัวแสดงให้เห็นว่าจางแจคยองทำความเคารพในชุดตำรวจอย่างเป็นทางการพร้อมกับข้อความ “ฉันเป็นตำรวจจับกุมยาเสพติด” ในขณะที่ครึ่งล่างแสดงให้เห็นจางแจคยองที่กังวลพร้อมข้อความ “ฉันไม่ใช่ตำรวจที่ติดยา” ทำให้เกิดความคาดหวังกับภาพที่ตรงกันข้ามของจีซอง

Jeon Mido ในภาพบทบาทใหม่โอยุนจิน นักข่าวของ Anhyun Economic Daily ที่ยืนหยัดต่อต้านคำพูดที่ล้าสมัยอย่างกล้าหาญโดยไม่คำนึงถึงชนชั้นของบุคคลและตระหนักว่าเงินเป็นสิ่งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต โอยุนจินยิ้มสดใสบนโปสเตอร์ถัดจากข้อความ “ที่ตรงนั้นคือเมเจอร์ลีก” แต่ด้านล่างของโปสเตอร์จับภาพหญิงสาวใบหน้าซีดเซียวล้อมรอบด้วยเงิน “แต่ชีวิตของคนคนนี้เป็นมันช่างเป็นเพียงสิ่งเล็กๆเสมอ” ทำให้เกิดความคาดหวังต่อ “การเชื่อมต่อ” ระหว่างโอยุนจินและจางแจคยอง

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news