Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

FIFTY FIFTY ร่วมขบวนศิลปินระดับโลกเป็นหนึ่งในรายชื่อผู้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ 'Barbie'

May 26, 2023 | ดู 931 ครั้ง

FIFTY FIFTY เจ้าของซิงเกิ้ลไวรัล 'Cupid' เตรียมยิศรรักปักใจคุณอีกครั้งด้วยผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์เพลงแรก และยังเป็นผลงานเพลงระดับสากลอีกด้วย โดย 4 สาวร่วมขบวนศิลปินระดับโลกเป็นหนึ่งในรายชื่อผู้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ 'Barbie'

ภาพยนตร์ 'Barbie' เผยรายชื่อศิลปินที่จะมาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ผ่านแอ็คเค้าแยก 'Barbie The Album' ที่โฟกัสเรื่องเพลงในเรื่อง โดยท่ามกลางรายชื่อศิลปินระดับโลกหลากหลาย วงเคป็อบน้องใหม่มาแรง 'FIFTY FIFTY' เองก็มีรายชื่อเป็นหนึ่งในศิลปินที่จะมารับหน้าที่ร้องเพลงซาวน์แทร็ค 'Barbie' ด้วย!

อัลบั้มเพลงซาวน์แทร็ค 'Barbie' จะวางจำหน่ายในวันที่ 21 กรกฎาคม 2023 โดยในวันนี้ได้เปิดตัวเพลงประกอบฯเพลงแรก 'Dance The Night' โดย Dua Lipa ที่เต็มไปด้วยสีสันดิสโก้และความวิบวับจับตาตามแบบฉบับของ 'Barbie' ยิ่งเพิ่มคาดหวังว่าาศิลปินอื่นๆที่สไตล์หลากหลายมากไม่ว่าจะเป็นศิลปินมาแรงอย่าง FIFTY FIFTY, Lizzo, Charlie xcx, Ava Max, Nicki Minaj ไปจนถึงศิลปินละติน Karol G หรือ ศิลปินสุดเท่ The Kid LAROI และอีกมากมายจะมาสร้างสีสันบนแผ่นฟิล์ม 'Barbie' อย่างไรบ้าง

'Barbie' ภาคคนแสดงเป็นเรื่องราวของ 'Barbie' ที่อาศัยอยู่ใน 'Barbie Land' ซึ่งเธอสามารถเป็นอะไรก็ได้ตามที่เธอต้องการ เธอค้นพบช่องโหว่ในพอร์ทัลที่เชื่อมต่อกับโลกแห่งความจริง และร่วมเดินทางที่ไม่คาดคิดกับ 'Ken' นักแสดงสาว Margot Robbie จาก “Harley Quinn” รับบทเป็น Barbie และ Ryan Gosling จาก “La La Land” รับบทเป็น Ken โดยภาพยนตร์จะฉายในประเทศไทย 20 กรกฎาคม 2023

 

เรียงเรียง DJ Actkie






:: Other hot news