Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Nakajima Kento - milet แสดงนำในภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซีที่จะทำให้คุณตระหนักถึง 'ความรักในชีวิตประจำวัน' ที่เราทุกคนมักมองข้ามไป"

Mar 07, 2024 | ดู 317 ครั้ง

Kento Nakajima และ Milet คอเฟิร์มแสดงนำภาพยนตร์รักแฟนตาซีที่กำกับโดย Miki Takahiro โดยภาพยนตร์ที่ยังไม่ได้เผยชื่อเรื่องอย่างเป็นทางการเรื่องนี้ เป็นการรีเมคภาพยนตร์ฝรั่งเศส/เบลเยียมปี 2019 เรื่อง “Mon Inconnue” ซึ่งแปลว่า “Love at Second Sight" หรือการตกหลุมรักในการะบกันครั้งที่สอง

Nakajima กล่าวเกี่ยวกับบทบาทใหม่ผ่านแถลงการว่า “ผมรู้สึกว่าได้พบเรื่องราวความรักประเภทที่ดีที่สุด ที่ใครๆก็สามารถสัมผัสได้...สำหรับ 'มิกิ ทาคาฮิโระ' คือผู้ที่ผมอยากร่วมงานด้วยมานาน ผมชอบผลงานก่อนหน้านี้ของผู้กำกับ และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ “Team Miki” ในที่สุด ส่วนตัวแล้วหนังเรื่องนี้เข้าในช่วงจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่สำหรับตัวผมครับ ผมอ่านบทเรื่องนี้ต้องอายุยี่สิบ และจะได้แสดงในภาพยนตร์เรื่องแรกในวัยสามสิบของผม...ผมหัวเราะและร้องไห้หลายครั้งในขณะที่อ่านบท ด้วยความเห็นอกเห็นใจกับการต่อสู้ดิ้นรนของตัวละครทั้งสอง และผมก็ตั้งตารอที่จะได้ยินเสียงร้องเพลงของ 'milet' ที่ผทแสดงด้วยเป็นครั้งแรก ผมอยากจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อนำเสนอเรื่องราวโรแมนติกที่สวยงามและน่าดึงดูด ซึ่งผมมั่นใจว่าจะทำให้ผู้ชมตระหนักถึง 'ความรักในชีวิตประจำวัน' ที่เราทุกคนมักมองข้ามไป”

ภาพยนตร์เซ็ทฉากในญี่ปุ่นยุคปัจจุบัน เล่าเรื่องราวการพบการระหว่าง 'Riku' (รับบทโดย Kento) และ 'Minami' (รับบทโดย milet) ทั้งสองแต่งงานกันหลังจากตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบในช่วงเรียนมหาวิทยาลัย 'ริคุ' มีแรงบันดาลใจในการเป็นนักประพันธ์ และด้วยการสนับสนุนจากมินามิ เขาจึงกลายเป็นนักเขียนขายดียอดนิยมอย่างรวดเร็ว ในทางกลับกัน 'มินามิ' ผู้รักการร้องเพลง ไม่สามารถทำตามความฝันในการเป็นนักร้องได้ และรู้สึกโดดเดี่ยวเมื่อแยกจากริคุที่ยุ่งอยู่กับงานทุกวัน

วันหนึ่งความคิดเห็นอันทิ่มแทงจิตใจของ 'ริคุ' ทำให้ทั้งสองทะเลาะกันครั้งใหญ่ เมื่อ 'ริคุ' ตื่นขึ้นมาในเช้าวันรุ่งขึ้น 'มินามิ' ก็จากไปเสียแล้ว 'ริคุ' ที่รู้สึกสับสนกับรุ่งเช้าที่ดูแตกต่างออกไปดำเนินชีวิตเหมือนกับปกติ ในวันนั้นเขาไปประชุมตามเวลานัดแต่เขาพบว่าตัวเองไม่สามารถเข้ากับผู้คนรอบข้างได้เลย เขาพบว่าตัวเองทำหน้าที่เป็นบรรณาธิการของนิตยสารวรรณกรรม และปรากฏว่าเมืองที่เขาอยู่เต็มไปด้วยเพลงและภาพของ 'มินามิ มาเอโซโนะ' นักร้อง-นักแต่งเพลงผู้ยิ่งใหญ่ซึ่งเขาไม่เคยพบมาก่อนด้วยซ้ำ แต่มันกลับทำให้เขารู้สึกสับสนเมื่อได้เห็นภาพ 'ริคุ' พยายามดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตทั้งหมดของเขากลับคืนมา...

 

ที่มา Nante

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news