Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เหล่าเด็กสาวที่น่าทึ่ง 'NewJeans' กล่าวสุนทรพจน์อย่างยอดเยี่ยมในการคว้ารางวัล 'Group of the Year' จากเวที '2024 Billboard Women in Music Awards'

Mar 08, 2024 | ดู 200 ครั้ง

'NewJeans' ร่วมแสดงและรับรางวัล 'Group of the Year' จากเวที '2024 Billboard Women in Music Awards' และนับตั้งแต่วินาทีแรกที่ 'NewJeans' ก้าวขึ้นเวที Minji, Hanni, Danielle, Haerin และ Hyein ก็ทำให้เวทีมีชีวิตชีวิตด้วยการแสดงเพลงฮิต “ETA” และ “Super Shy” ท่ามกลางเสียงเชียร์ของผู้ชม

หลังจากการแสดงของพวกเธอ NewJeans ได้รับมองรางวัล 'Group of the Year - ศิลปินกลุ่มแห่งปี' “การได้มาอยู่ที่นี่ในวันนี้เพื่อเฉลิมฉลองเดือนแห่งประวัติศาสตร์สตรีและการมีส่วนร่วมในงานประกาศรางวัลที่เต็มไปด้วยศิลปินที่น่าทึ่งนั้นช่างเหนือความจริงมากและมันยากที่จะเชื่อว่าเราอยู่ในห้องเดียวกันกับพวกคุณทุกคนค่ะ” Hanni สมาชิก NewJeans กล่าวในระหว่างการกล่าวสุนทรพจน์รับรางวัล “ฉันอยากจะขอบคุณศิลปินทุกคนที่อยู่ที่นี่ เพราะถ้าไม่มีดนตรีของคุณ ฉันไม่คิดว่าเราจะเติบโตขึ้นมาด้วยแรงบันดาลใจได้ขนาดนี้ ความรักและความหลงใหลในดนตรีของเราเพิ่มขึ้นอย่างมาก ขอบคุณพวกคุณทุกคน”

เธอกล่าวต่อ “ขอบคุณ Billboard ที่เชิญเรามาที่นี่ในวันนี้และมอบรางวัล Group of the Year ให้กับเรา การได้เป็นส่วนหนึ่งของวงการเพลงในปัจจุบันเป็นสิ่งที่เราจะไม่ทำให้สูญเปล่า และนี่คงเป็นไปไม่ได้หากไม่ได้รับความช่วยเหลือมากมายจากผู้คนและการสนับสนุนทั้งหมดที่เราได้รับ”

Danielle กล่าวต่อว่า “เมื่อย้อนกลับไปในช่วงสองปีที่ผ่านมา เราได้รับพรอย่างเหลือเชื่อ เราได้สัมผัสกับสิ่งใหม่ๆที่น่าตื่นเต้นมากมาย มันเป็นปีที่ดีที่สุดค่ะ เรื่องทั้งหมดนี้คงเป็นไปไม่ได้หากไม่มีพวกคุณ Bunnies! ครอบครัวของเรา เพื่อนของเรา CEO ของเรา และแน่นอนว่าพวกเรากันและกัน”

เธอกล่าวเสริมว่า “เรารู้สึกขอบคุณมากที่ได้อยู่ในห้องเดียวกับศิลปินที่น่าทึ่งมากมายที่เราเฝ้ามอง และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเรียนรู้จากความผิดพลาดของเรา เติบโตในฐานะวงดนตรีและก้าวต่อไปหน้าเรื่อยๆ เราอยากจะแบ่งปันความรักในดนตรีของเรากับพวกคุณทุกคนต่อไป ดังนั้นเราหวังว่าคุณจะมีค่ำคืนที่นยอดเยี่ยมนะคะ”

 

ที่มา Billaboard

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news