Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

JENNIE และ Matt Champion วง Brockhampton ปล่อยซิงเกิ้ลอาร์ตๆ 'Slow Motion'

Mar 08, 2024 | ดู 374 ครั้ง

สัมผัสอีกหนึ่งตัวตนของคนชิคๆเก๋คนนี้ 'JENNIE KIM' ที่ในวันนี้ได้ปล่อยเพลงอาร์ตๆ 'Slow Motion' ซึ่งร่วมงานกับ Matt Champion วง Brockhampton ซึ่งผลงานเพลงนี้เป็นเพลงของ JENNIE จากเอเจนซี่ที่เธอก่อตั้งอย่าง Odd Atelier

ตามรายงานข่าวเผยว่าทั้งคู่รู้จักกันในงาน Coachella ซึ่งทั้งคู่ทั้งเข้าร่วมชมและแสดงในปี 2023 จนมาวันนี้ได้มีโอกาสออกเพลงแนว drum & brass เท่ๆด้วยกัน โดยก่อนหน้าที่จะเผยโฉมซิงเกิ้ลในวันนี้ JENNIE ได้แสดงความตื่นเต้นต่อผลงานเพลงใหม่ว่า "ฉันรอแทบไม่ไหวแล้วที่จะให้โลกได้ฟังเพลงของเรา"

“Slow Motion” ถือเป็นสไตล์ที่น่าสนใจสำหรับทั้ง JENNIE และ Matt โดยเพลงนี้ต่างจากแนวทางป็อบอัลเทอร์เนทีฟที่แร็ปเปอร์หนุ่มเคยทำในซิงเกิ้ลก่อนหน้า “Slug” ทางด้าน JENNIE เองก็ถือว่านี่เป็นสไตล์ที่ยังไม่ค่อยได้เห็นจากเธอที่มักถูกจดจำในฐานะศิลปินเพลงแดนซ์และในนามวง BLACKPINK
 
Matt Champion ทำงานเดี่ยวควบคู่ไปกับการทำวง Brockhampton โดยเขาเริ่มต้นออกงานโซโล่ด้วยเพลง “Die With Me” ในปี 2014 และตามมาด้วยอัลบั้มเต็ม “Harley” ในปี 2017

ทางด้าน JENNIE ที่เดบิวต์ในนาม BLACKPINK ในปี 2016 กำลังเริ่มต้นเดินหน้ากิจกรรมหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกิจกรรมเดี่ยวภายใต้เอเจนซี่ที่เธอก่อตั้งอย่าง Odd Atelier

 

ที่มา Korea JoongAng Daily

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news