Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'xikers' ระเบิดเอนเนอร์จี้แข็งแกร่งในคัมแบ็คครั้งใหม่ที่สมาชิกวงร่วมผลิตเพลงกับรุ่นพี่ Hongjoong จาก ATEEZ

Mar 11, 2024 | ดู 275 ครั้ง

'xikers' กลับมาอีกครั้งในเดือนมีนาคมซึ่งถือเป็นเดือนที่พวกเขากำลังจะฉลองครบรอบเดบิวต์ 1 ปี และการคัมแบ็คครั้งนี้ได้เผยให้เห็น 'xikers' ที่เติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง และกลายเป็นศิลปินเจ็นเนอร์เรชั่นใหม่ของวงการบันเทิงที่มองข้ามไม่ได้

บอนกรุ๊ปจาก KQ Entertianment เปิดตัว EP ″House of Tricky: Trial And Error เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมินิอัลบั้มเป็นอัลบั้มที่ 3 ของซีรีส์อัลบั้ม 'House of Tricky' ที่เริ่มเปิดเผยเรื่องราวตั้งแต่ปี 2023 และซีรีส์ปิดท้ายนี้สื่อถึงการสิ้นสุดการอุ่นเครื่องและพวกเขาพร้อมแล้วที่จะก้าวเข้ามาอยู่ใน 'เกมส์' ของจริง

'We Don't Stop' เพลงนำของอัลบั้มที่ตอกย้ำจุดเด่นของ 'xikers' ซึ่งสมาชิกวงเล่าเกี่ยวกับเพลงไตเติ้ลว่า “เอกลักษณ์อันดับหนึ่งของ Xikers ก็คือพลังของเรา ตามมาด้วยความเข้มข้นของเพลง คุณสามารถสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่พลังอันแข็งแกร่งที่แผ่ขยายไปทั่วพื้นที่ ถึงแม้คุณจะฟังเพลงในเวอร์ชั่นบรรเลงของเราก็ตาม”

“วงเรามีสมาชิกเยอะดังนั้นเราจึงพยายามมีส่วนร่วมผ่านโครงสร้าง [ดนตรีและการแสดง] ที่แหวกแนว เราพยายามที่จะแสดงสีสันดังกล่าวด้วยเพลงในแนวเพลงที่หลากหลายในอัลบั้มล่าสุดของเรา” Minjae กล่าว

อัลบั้มนี้มีทั้งหมด 6 เพลง ได้แก่ “Trial And Error (whereabouts)” “We Don’t Stop” “Red Sun” “Supercalifragilistic” “Every Flavour Jelly” และ “Break A Leg” และ 'Hongjoong' ลีดเดอร์ของวงบอยแบนด์รุ่นพี่ Ateez ของ KQ Entertainment ได้มีส่วนร่วมในการทำเพลงถึง 5 เพลงในอัลบั้ม ยกเว้นเพลงอินโทร “Trial And Error” โดยรุ่นพี่คนเก่งทำงานร่วมกับแร็ปเปอร์ xikers มินแจ, ซูมิน และเยชาน ที่มีส่วนร่วมในการทำทอ่นแร็ป

 

'xikers' ประกอบไปด้วยสมาชิก 10 คนได้แก่ Minjae, Junmin, Sumin, Jinsik, Hyunwoo, Junghoon, Seeun, Yujun, สมาชิกชาวไทย Hunter และ Yechan แต่น่าเสียดายที่คัมแบ็คครั้งนี้หนึ่งในสมาชิกวง 'Junghoon' อยู่ระหว่างพักจากกิจกรรมของวงหลังจากได้รับบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรงเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว

“Junghoon ที่ผมเป็นเพื่อนร่วมห้องด้วย ได้ส่งข้อความสนับสนุนมากมายถึงสมาชิกของเรา เขาฝากใฟ้ผมมาบอกด้วยครับว่าเขาแทบรอไม่ไหวที่จะเห็น xikers แสดงร่วมกันอย่างเต็มที่ในฐานะกลุ่ม 10 คน” Junmin กล่าว

“ผมตื่นเต้นกับกิจกรรมในอนาคตของเรา เพราะรู้สึกว่าตอนนี้เราสามารถลองคอนเส็ปได้หลากหลายขึ้นครับ” Yechan กล่าว 

ที่มา The Korea JoongAng Daily

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news