Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'Hightlight' เปิดสวิตช์ความสนุกในคัมแบ็คฉลอง 15 ปี กับ EP 'Switch On'

Mar 12, 2024 | ดู 239 ครั้ง

"ถึงแม้จะรู้สึกแบบนี้ทุกครั้ง แต่มัน 'สนุก' จริงๆครับ"  HIGHLIGHT เผยถึงการได้กลับมารวมตัวกันเพื่อทำงานเพลงอีกครั้งในอัลบั้มที่รอคอยกันมานานกว่า 1 ปี กับ 4 เดือน อีกทั้งยังเป็นอัลบั้มที่พิเศษยิ่งขึ้น เพราะเป็นช่วงเวลาที่ Yoon Doojoon, Lee Kikwang, Yang Yoseob และ Son Dongwoon ฉลองครบรอบ 15 ปีบนเส้นทางบันเทิง

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2024 พวกเขาทั้ง 4 เปิดตัว EP 'Switch On' เปิดสวิตช์ความสุขด้วย เพลงไตเติ้ลแนวเฮ้าส์ที่พวกเขาท้าทายเป็นครั้งแรก 'Body', เพลงที่ทำให้แฟนๆรู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่เห็นตัวอย่างเพลงเพียงบรรทัดเดียว 'Switch On', เพลงที่เพลงที่ใช้เสียงร้องอันหมดจดและมีสไตล์ 'Feel Your Love (48.6Hertz)', 'How to Love' เพลงที่มีชีวิตชีวาเกี่ยวกับกระบวนการแห่งความรัก และ 'In My Head ที่โดดเด่นด้วยเสียงวงดนตรีที่สดชื่นแสดงถึงหัวใจที่เต้นรัว

ในเพลงทั้งหมด 5 เพลง สมาชิก 'Lee Gikwang' มีส่วนร่วมในการเแต่งเพลง 3 เพลง ได้แก่ 'Switch On', 'How to Love' และ 'In My Head' และนักร้อง - นักแสดงหนุ่มยังรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ของอัลบั้มด้วย “ผมดีใจที่เพลงที่ผมเขียนถูกเลือก และความรู้สึกที่สมาชิกนึกถึงเพลงของผมและร้องเพลงของผมก็เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากครับ"

Lee Gikwang ในฐานะโปรดิวเซอร์ยังเพลงว่าเหตุผลที่เลือกเพลงไตเติ้ลเป็นเพลง 'Body' ก็เพราะ 'บรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์และร่าเริงของ HIGHLIGHT ในเพลง' เขากล่าวว่า “ผมรู้สึกสิ่งนี้ในขณะที่ดูมิวสิควิดีโอนี้ มันสนุกและน่าพึงพอใจจริงๆ ผมคิดว่าสมาชิกจะเปล่งประกายมากขึ้นในบรรยากาศแบบนั้น ในแง่นี้ 'Body' จึงเป็นเพลงไตเติ้ลที่สมบูรณ์แบบครับ” เขาอธิบาย

เพลงไตเติ้ล 'BODY' เป็นเพลงสไตล์เฮ้าส์ ที่ HIGHLIGHT ไม่เคยทำมาก่อน ในมิวสิกวิดีโอมีบรรยากาศที่สดชื่นและการแสดงอันมีไหวพริบซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของสมาชิกเป็นองค์ประกอบที่น่าจับตามอง นอกจากนี้ยังมีเสียงผิวปากที่น่าติดตามและท่าเต้นที่ขยับตามได้ง่ายแถมเข้ากับเนื้อเพลงที่ร้องว่า 'Shake Your Body'

ทางด้านเป้าหมายของคัมแบ็คครั้งนี้ Yoon Doojoon กล่าว่า "ความสำเร็จครับ ไม่มีสิ่งอื่นใดนอกจากความสำเร็จ เราทำเท่าที่จะทำได้อย่างเต็มที่แล้ว เพราะฉะนั้นโปรดช่วยเราด้วยครับ" เขากล่าวติดตลก

ทั้งนี้หลังจากเปิดตัวอัลบั้มไปในช่วงเย็นวันจันทร์ ในช่วงเที่ยงคืนของวันถัดมาวันที่ 12 มีนาคม เพลง 'Body' ยังขึ้นถึงอันดับ 1 รีลไทม์ชาร์ต 'Bugs' ได้ด้วย! เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ถึงความเหนียวแน่นของแฟนๆที่ยังคงติดตามกันอยู่ตลอด 15 ปี และจากนี้ต่อไป

 

ที่มา (1) (2)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 

 






:: Other hot news