Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เปิดจดหมายรักจาก 'The Boyz' ในคัมแบ็ค [PHANTASY] Pt.3 Love Letter ที่หวานซึ้งปาน 'Nectar'�

Mar 22, 2024 | ดู 269 ครั้ง

เจ็ดเดือนหลังจากที่ THE BOYZ เปิดตัวซีรีส์อัลบั้ม Phantasy ซึ่งแบ่งเป็น 3 อัลบั้ม ในที่สุดการเล่าเรื่องผ่านบทเพลงของพวกเขาก็ดำเนินมาถึงซีรีส์สุดท้าย THE BOYZ 2ND ALBUM [PHANTASY] Pt.3 Love Letter นำโดยซิงเกิลที่ซาบซึ้ง “Nectar” ที่สมาชิกวงอย่าง Eric มีส่วนในการเขียนเนื้อเพลงด้วย

“ ณ จุดนี้ในอาชีพของเรา เราต้องการจัดการกับสิ่งที่เราไม่เคยทำมาก่อน” Kevein สมาชิกวง THE BOYZ กล่าวโดยหมายความถึงแนวทางซิงเกิ้ลป็อบใส 'Lip Gloss' เมื่อเดือนสิงหาความ และซิงเกิ้ลสุดดาร์กแนวทดลอง 'Watch It' ส่วนซิงเกิ้ลล่าสุด 'Nectar' ก็มีความแตกต่างจากสองเพลงก่อนหน้าเช่นกัน โดยเป็นแนวเพลงที่ 'สะเทือนอารมณ์ แต่รู้สึกได้รักความหวัง'

“ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าซีรีส์อัลบั้มไตรภาคนี้ เราจะได้เน้นย้ำถึง Phantasy จริงๆ และแฟนๆของเราจะได้เห็นด้านต่างๆ ของ THE BOYZ มากมาย” Jacob บอกกับ Tetris Kelly ของ Billboard News ระหว่างการเยือนลอสแองเจลิสร่วมกับสมาชิกวงKevin, Juyeon, Hyunjae และ Eric “ในขณะที่เรากำลังปิดท้ายด้วย 'Nectar' เพลงที่สื่อถึงการบอกลาความทรงจำอันแสนหวานและก้าวไปสู่อนาคตใหม่ที่มีความสุขมากขึ้น ผมหวังว่าพวกคุณจะมาเข้าร่วมกับพวกเรา แล้วเราจะสามารถได้แสดงให้คุณแห็นว่าเรามีดีอะไรให้ดูอยู่อีกบ้าง"

ตอนนี้การปล่อยอัลบั้ม Phantasy ก็ครบถ้วนและเสร็จสมบูรณ์แล้ว THE BOYZ กล่าวว่าถึงเวลาที่จะแสดงเพลงใหม่เหล่านี้แบบสดๆให้กับแฟนๆชม

“แฟนๆ ของเรากำลังอยากให้เราไปทัวร์ และผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้ว” Eric กล่าว “เราจะทำให้มันเกิดขึ้นในปีนี้” โดยที่ Kevin เสริมแบบหยอกๆว่า “เราอาจหรืออาจจะไม่ได้ไปพบคุณในเมือง หรือประเทศของคุณเอง...”

สำหรับการกลับมาพบกัแฟนอีกครั้งในคัมแบ็คใหม่ Younghoon ได้ฝากถึงแฟนๆว่า "ผมอยากจะบอกว่าขอบคุณมากที่รัก The Boyz มายาวนานนะครับ ผมอยากจะบอกว่าเราจะทำงานหนักต่อไปเพื่อเป็น The Boyz ที่สามารถตอบแทนความรักที่ The B มอบให้เรามากยิ่งขึ้น ผมรักคุณ The B!"

Juyeon กล่าวอย่างแบบอ้อนๆว่า "The B พร้อมรับจดหมายรัก (Love Letter) จากพวกเราแล้วหรือยังครับ? ขอบคุณที่มีน้ำใจสนับสนุนเราเสมอมา ผมหวังว่าคุณจะไม่ลืมว่าผทอยู่ข้าและคอยเชียร์คุณนะครับ ผมรู้สึกขอบคุณและรักคุณเสมอนะ" 


"ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุน ความกระตือรือร้น และความอดทนในการรอยคอยพวกเราที่มีมาโดยตลอด ผมหวังว่าคุณจะรักอัลบั้มนี้มากเท่ากับที่เราทำงานหนักเพื่อเตรียมมันนะครับ ผมคิดว่าตัวเองสามารถทำงานได้โดยไม่ร้สึกเหนื่อยเพราะมี The B คอยอยู่ข้างๆคอยให้กำลังใจผมเสมอ ผมหวังว่าคุณจะสนุกกับกิจกรรมคัมแบ็คนี้เช่นกันนะครับ" New กล่าวปิดท้าย

 

ที่มา (1) (2)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 

 






:: Other hot news