Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เฟียสสุด แบดตรงปก 'Kim Namjoo' พลิกโฉมจากในโซโล่ใหม่ 'Bad'

Mar 25, 2024 | ดู 234 ครั้ง

Kim Namjoo จาก Apink พลิกคาแร็คเตอร์ในกลับมาสู่แวดวงดนตรีอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยการเปิดตัวซิงเกิลอัลบั้มชุดที่สองของเธอ “Bad” ซึ่งอัลบั้มนับได้ว่าเป็นผลงานเดี่ยวครั้งแรกในรอบสี่ปีของเธอ

“ฉันกลับมาพร้อมกับการเปลี่ยนโฉมใหม่สำหรับอัลบั้มนี้ มันก็ตั้งสี่ปีแล้วนับตั้งแต่ฉันได้แสดงบนเวทีครั้งสุดท้ายต่อหน้านักข่าวและแฟนๆ ฉันขอถือว่านี่เป็นการเปิดตัวของศิลปินเดี่ยว 'Kim Namjoo' เป็นครั้งแรกนะคะ” ศิลปินสาวกล่าวในงานแถลงข่าวโชว์เคสเมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

ภาพลักษณ์ใหม่ของ 'Kim Namjoo' คือนักรบผู้กล้าหาญ ซึ่งแสดงถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างสิ้นเชิงจากภาพลักษณ์ของเธอในฐานะสมาชิกของ Apink ที่สวยหวานใสดูเป็นผู้หญิงมากๆ

ซิงเกิลอัลบั้ม 'Bad' นำโดยเพลงไตเติ้ลที่มีชื่อว่า “Bad” ซึ่งเธอพูดเกี่ยวกับเพลงนี้ว่า “เพลงนำอธิบายว่า 'คิมนัมจู' คือใคร เพลงนี้บอกผู้คนว่าฉันจะเป็นอย่างที่ฉันเป็นจริงๆโดยไม่ได้รับอิทธิพลจากสิ่งที่ผู้คนพูดเกี่ยวกับบุคลิกที่แท้จริงของฉันค่ะ” 

เพลงอื่นๆ ได้แก่ “Mirror, Mirror” เพลงดิสโก้ป๊อปที่มีการให้เสียงบรรยายโดยนักแสดง Daniel Henney และ “Ridin’ Out” เพลงบัลลาดป๊อปที่พูดเกี่ยวกับการเอาชนะวันอันมืดมนและมองไปสู่อนาคตที่สดใส

Kim Namjoo เผยว่าเธอเริ่มทำงานในอัลบั้มนี้หลังจากเสร็จสิ้นการโปรโมต EP ที่ 10 ของ Apink “Self” ในเดือนเมษายนปีที่แล้ว และอัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มแรกของเธอภายใต้เอเจนซี่ใหม่ของเธอ Choi Creative Lab และเมื่อพูดถึง 'Apink' เธอก็ได้สปอยด์ข่าวดีด้วยตัวเองว่า “Apink กำลังทำอัลบั้มใหม่เพื่อคัมแบ็คภายในปีนี้ค่ะ!” 

ทางด้านการเตรียมโปรโมตเพลงโซโล่ Kim Najoo จะพบกับแฟนๆผ่านการแสดงในรายการเพลง และเธอยังวางแผนที่จะพบปะกับแฟนๆทั้งในประเทศและต่างประเทศอีกด้วย

“ฉันกำลังเตรียมพบกับแฟนๆในต่างประเทศ เอเจนซี่ของฉันและฉันกำลังทำงานเพื่อจัดงานพยายามจัดงานหลายๆอย่างในต่างประเทศค่า"

สำหรับเป้าหมายในการทำกิจกรรมครั้งนี้ Kim Najoo หวังว่าจะได้รับการยอมรับในฐานะศิลปินเดี่ยวผ่านซิงเกิลอัลบั้มใหม่ของเธอ

“มันไม่ง่ายเลยที่จะเติมเต็มเวทีด้วยตัวเองในเวลา 4 - 5 นาที ฉันต้องทำงานหนักมากขึ้นเพื่อแสดงสดให้ดี” เธออธิบายว่าเธอมีส่วนร่วมในกระบวนการโดยรวมในการเตรียมอัลบั้ม ตั้งแต่การเลือกเพลงไปจนถึงการกำหนดคอนเซ็ปต์ของอัลบั้ม “ฉันอยากจะแสดงสีสันของศิลปินเดี่ยว Kim Namjoo ค่ะ!” 

ติดตามฟังสีสันของ 'Kim Namjoo' ได้แล้วทาง TofuPOPRadio.FM ของเรา!

 

ที่มา The Korea Herald 

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news