Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

อยากตอกบัตรเข้างานใกล้ๆซีอีโอ 'Lee Jungshin' ต้องทำยังไง!? มาตอกบัตรเข้าชมบทบาทใหม่ของเขาใน "The Escape of the Seven: Resurrection" ตอนแรก 29 มีนาคม!

Mar 25, 2024 | ดู 372 ครั้ง

“The Escape of the Seven: Resurrection” ทางช่อง SBS ได้แชร์ภาพทีเซอร์ของ 'Lee Jungshin' แห่ง CNBLUE ซึ่งจะมาปรากฏตัวในฐานะสมาชิกใหม่ในซีซั่น 2 ของซีรีส์ภาคต่อกระแสดีซึ่งเตรียมสานต่อความสนุกเป็นตอนแรก 29 มีนาคมนี้!

Lee Jung Shin สวมบทบาท Hwang Chan Sung ซีอีโอของ SAVE ซึ่งเป็นพอร์ทัลไซต์อันดับ 1 ในเกาหลี Hwang Chan Sung เป็นผู้สืบทอดต่อจาก Hwangje Ilbo ซึ่งเป็นหนึ่งในสามบริษัทหนังสือพิมพ์ชั้นนำในเกาหลี แต่เขาละทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างและเข้าสู่ธุรกิจพอร์ทัลไซต์ บริษัทของเขาได้รับส่วนแบ่งการตลาดอันดับ 1 เหนือพอร์ทัลที่มีอยู่ทั้งหมด

  

จากละครฮิตปี 2023 เรื่อง “The Escape of the Seven” ที่บอกเล่าเรื่องราวการแก้แค้นเกี่ยวกับชายผู้ฝันอยากเป็นราชาแห่งปราสาทที่สร้างขึ้นจากข่าวปลอม ซีซั่นที่สองของซีรีส์ใช้ชื่อภาคว่า “The Escape of the Seven: Resurrection” และเรื่องราวครั้งนี้จะเล่าเรื่องถึงการตอบโต้ของคนทั้งเจ็ดที่กลับมาจากนรกเพื่อต่อสู้กับความชั่วร้ายครั้งใหม่ที่จับมือสร้างแผนร้ายกับ 'แมทธิว ลี' (รับบทโดย Uhm Ki Joon)

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 

 






:: Other hot news