Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TWS ออกตัวด้วยความสำเร็จ! อัลบั้มเดบิวต์กวาดยอดขายไปกว่า 400,000 แผ่น พร้อมครองอันดับต้นๆชาร์ตออนไลน์

Mar 25, 2024 | ดู 240 ครั้ง

น้องใหม่ไฟแรงและกระแสตอบรับร้อนแรง 'TWS' ประสบความสำเร็จด้านยอดขายทั้งอัลบั้มและดิจิตอล  EP “Sparkling Blue” ทำยอดขายหลักหลายแสนตามรายงานของ Hanteo อันเป็นผลพวงมาจากความนิยมที่เพิ่มขึ้นแบบฉุดไม่อยู่ของเพลงนำอย่าง "plot twist" โดยเฉพาะบนแพล็ตฟอร์มวีดีโอสั้นบนโลกออนไลน์  

ผลงานเดบิวต์ของ TWS อย่าง EP “Sparkling Blue” ขายได้ 406,262 ชุดแล้ว ณ วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม ตามสถิติจาก Hanteo Chart ที่เปิดเผยในวันที่จันทร์ที่ 25 มีนาคม หลังจากที่อัลบั้มดังกล่าวเคยทำยอดขายได้ราว 26,881 ชุดในสัปดาห์แรกหลังจากวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 24 มกราคม

เพลไตเติ้ลของอัลบั้ม 'Plot Twist' ยังชนะใจผู้ฟังด้วยการยืนอยูบนอันดับต้นๆบนแพลตฟอร์มออนไลน์ด้วยทำนองและเนื้อเพลงที่ติดหู ทำให้เพลงนี้เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการนำเพลงมาใช้ประกอบวิดีโอ โดยปัจจุบัน "plot twist" อยู่ที่อันดับ 3 ของ Melon และอันดับ 2 ของ Bugs และ genie ตามรายงานในวันจันทร์

TWS ยังมีรางวัลการันตีความเป็นศิลปินดาวรุ่งพุ่งแรงด้วยการคว้าอันดับหนึ่งในเพลงในรายการเพลง "Inkigayo" มื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และยังได้อันดับหนึ่งในรายการเพลงในประเทศมาแล้ว 5 ครั้ง

TWS เปิดตัวครั้งแรกด้วยเพลงอุ่นเครื่อง “Oh Mymy: 7s” เมื่อวันที่ 2 มกราคม ก่อนการเปิดตัว EP “Sparkling Blue” สมาชิกทั้งหมด 6 คน ได้แก่ ยองแจ จีฮุน โดฮุน คยองมิน ชินยู และฮันจิน คือบอยแบนด์วงแรกที่เปิดตัวภายใต้ Pledis Entertainment นับตั้งแต่ Seventeen เดบิวต์ในปี 2558

 

ที่มา Korea JoongAng Daily

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news