Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ชิมลาง ร้อง เต้น เล่นดนตรี มานาน 'Jo Jung Suk' ได้เวลาเดบิวต์จริงจังแล้ว! ติดตามชมเส้นทางสู่การเป็นศิลปินของพระเอกหนุ่มใน A-List To Playlist

Mar 28, 2024 | ดู 243 ครั้ง

ใครๆก็รู้ว่าพระเอกตลอดกาล 'Jo Jung Suk' ไม่ได้มีความสามารถด้านการแสดงอย่างเดียว แต่ทักษะทางดนตรีของเขาก็ไม่เป็นสองรองเรื่องไหน และคราวนี้ก็ถึงเวลาที่เขาจะมาจับไมค์เตรียมเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัว และชวนคุณร่วมเดินทางสู่การเป็นนักร้องไปกับเขาในรายการ "A-List To Playlist" ซึ่งจะออกอากาศทาง Netflix


รายการการ "A-List To Playlist" ปั้นขึ้นมาเพื่อเป้าหมายในการเดบิวต์ 'ศิลปิน Jo Jung Suk' โดยเฉพาะ โดยมีนักแสดง Jung Sung Hoon ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท Jo Jung Suk มานั่งเก้าอี้ CEO ขอบริษัทบันเทิงที่จะเป็นต้นสังกัดของ Jo Jung Suk ในขณะที่ Moon Sang Hoon จะมาช่วยเตรียมตัวสำหรับการเดบิวต์ในฐานะ 'นักร้อง' ให้นักแสดงหนุ่ม

นอกจากนี้ภรรยาดีกรีนักร้องดีว่าของเขาอย่าง 'Gummy' และดูโอ้ฮิปฮ็อป Dynamic Duo ก็จะมาร่วมสนับสนุนเขาและเป็นแขกรับเชิญในโชว์เคสของ 'ศิลปิน Jo Jung Suk' ด้วย แถมก่อนหน้านี้ยังมีรายงานข่าวยืนยันออกมาแล้วด้วยว่า 'Gong Hyojin' นักแสดงสาวตัวท็อปซึ่งร่วมงานกับ Jo Jung Suk ในซีรีส์ “Don’t Dare to Dream” และภาพยนตร์  “Hit-and-Run Squad” ก็จะมาแสดงใน MV เดบิวต์ของเขาด้วย!

เพลงฮิตอันดับหนึ่งอย่าง 'Aloha' จาก Hospital Playlist ก็เคยมีแล้ว ประสบการณ์ในวงการบันเทิงก็ยิ่งกว่ามืออาชีพตลอด 20 ปี แถมยังมีทีมสนับสนุนระดับแนวหน้าของวงการแบบนี้ "A-List To Playlist" คงจะกลายเป็นรายการที่น่าจับตามองที่สุดรายการหนึ่งอย่างปฏิเสธไม่ได้!

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news