Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ขอแสดงความยินดี! 'Ryeowook' จาก Super Junior ประกาศลั่นระฆังวิวาห์ 'Ari' อดีตวง TAHITI

Mar 29, 2024 | ดู 644 ครั้ง

ทิ้งทวนสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมีนาคมด้วยข่าวหวานชื่นรับฤดูใบไม้ผลิ  'Ryeowook' จาก Super Junior ประกาศเตรียมเข้าพิธีแต่งงานกับ 'Ari' อดีตสมาชิกวง TAHITI โดยความสัมพันธ์ของทั้งคู่เปิดเผยต่อสาธารณะเมื่อปี 2020

Ryeowook ได้เผยข่าวดีด้วยจดหมายลายมือถือคนสำคัญที่ยืนเคียงข้างกันมานับยี่สิบปี 'E.L.F' โดยนักร้องหนุ่มวัย 38 ปี เลือกบอกข่าวด้วยวิธีการนี้เพื่อแสดงความจริงใจต่อแฟนซึ่งเขาเรียกว่าเป็น 'เพื่อนที่มีค่าที่สุด' เขายังเปิดเผยการตัดสินใจขยับความสัมพันธ์กับแฟนสาวสู่บทใหม่ของชีวิตด้วยว่า ในระหว่างที่ 'ยิ่งคบกันเขาก็ยิ่งอยากสร้างครอบครัวกับเธอคนนี้'

"ผมรู้สึกขอบคุณเอลฟ์เสมอที่สนับสนุน 'Kim Ryeowook' แม้ว่าจนถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่สมบูรณ์แบบ ในทางกลับกันผมก็รู้สึกเสียใจต่อพวกคุณบางคนที่อาจรู้สึกประหลาดใจกับข่าวนี้ด้วย...ผมจะทำงานหนักต่อไปในฐานะ 'Ryeowook แห่ง Super Junior' และ 'นักร้อง Ryeowook' เพื่อทุกคนที่สนับสนุนให้ผมแสดงร่วมกับสมาชิกและอยากฟังการร้องเพลงของผมต่อไป

นอกจากนี้ผมอยากจะขอบคุณสมาชิกของเราและทีมงาน SM ที่สนับสนุนการตัดสินใจของผมและมอบความเข้มแข็งให้กับผม

เอลฟ์! อากาศยังค่อนข้างหนาวอยู่เลย ควรแต่งกายให้อบอุ่นเสมอ และระวังอย่าให้เป็นหวัดนะครับ ผมรู้สึกขอบคุณและรักคุณเสมอครับ” ศิลปินหนุ่มกล่าวทิ้งท้ายในจดหมาย

 

ที่มา Soompi 

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news