Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ฤดูกาลแห่งเสียงสวรรค์ของ 'Doyoung' กำลังจะผลิบานกับ 'YOUTH' โซโล่แรกของโวคอลแห่ง NCT

Apr 05, 2024 | ดู 358 ครั้ง

ฤดูใบไม้ผลินี้ 'Doyoung' โวคอลเสียงสวรรค์แห่ง NCT กำลังจะผลิบานอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยวกับโซโล่เดบิวต์อย่างเป็นทางการครั้งแรกของเขา อัลบั้ม 'YOUTH' ที่เสียงเพลงของเขาจะดังพร้อมกันทั่วโลก 22 เมษายน 2024 นี้

ศิลปินหนุ่มพาคุณเดินทางไปสู่อัลบั้มของเข้าด้วย 'YOUTH' Intro Film ที่ภาพอันสวยงามของวีดีโอยิ่งตระกาลตาขึ้นด้วยเพลงประกอบวีดีโอ 'Beginning' ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงที่อยู่ในอัลบั้มของ 'DOYOUNG' โดยการเริ่มต้นก้าวแรกด้วย 'Begining' นับว่ามีความหมายในหลายๆอย่าง; 'Begining' หมายถึง 'การเริ่มต้น' และชื่อภาษาเกาหลีของเพลง  '새봄의 노래’ ที่แปลว่า 'บทเพลงแห่งฤดูใบไม้ผลิครั้งใหม่' ก็หมายถึง 'การเริ่มต้นเช่นกัน' และ 'ฤดูใบไม้ผลิ' ในชื่อเพลงเองก็มีนัยหมายถึง 'การเริ่มต้นใหม่' อยู่ในตัวอยู่แล้ว

อินโทรฟิล์มประกาศ 'จุดเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง' ของ Doyoung ที่กำลังจะมาพิสูจน์ตนเองในฐานะ 'ศิลปินเดี่ยว' ด้วยเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ก้าวออกมาจากก้นทะเลลึกเพื่อค้นหาและวิ่งตามแสงสว่าง เขาข้ามผ่านความลึกลับและงดงามของทั้งทะเล ผ่านป่าลึก และยืนอยู่เหนือพื้นที่รายล้อมไปด้วยแสงระยิบระยับ คลื่นทะเลที่ซัดสาดอยู่เบื้องหลังสัมผัสได้ถึงพลังอันท่วมท้น 

10 เพลงของอัลบั้มชุดแรกจาก 'Doyoung' จะถ่ายทอดเรื่องราว อารมณ์ความรู้สึกของวัยรุ่นที่แฟนๆจากทั่วโลกจะได้ทั้งเพลินเพลินและได้รับการปลอบโดยจาก 'Doyoung' 

 

ที่มา Sports W

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news