Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'ONF' ละลายความคิดถึงบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งแรกหลังปลดประจำ พร้อมคัมแบ็คมินิอัลบั้มที่ 8 'BEAUTIFUL SHADOW'

Apr 09, 2024 | ดู 206 ครั้ง

ห่างหายไปรับใช้ชาติเป็นปีๆ ในที่สุด 'ONF' ก็กลับมาขึ้นเวทีมอบความสุขในฐานะศิลปินอีกครั้งในคอนเสิร์ต 'Spotlight' เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมเปิดตัว EP ชุดที่ 8 'Beautiful Shadow' ซึ่งก็ขนเพลงจากอัลบั้มใหม่มาโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตเพื่อแสดงถึงการเริ่มต้นบทใหม่อีกครั้งบนเส้นทางบันเทิงของ 'ONF' 

Minkyun, E-Tion, Hyojin, Seungjun, U และ Wyatt ใช้เวลาเกือบ 3 ชั่วโมงครั้งละลายความคิดถึงของแฟนๆผ่านเพลงที่คิดถึงและเพลงใหม่รวมทั้งหมด 25 เพลง และไม่ใช่เพียงแต่แฟๆนที่รอการกลับมารวมตัวของ 'ONF' แต่สมาชิกเองก็คิดถึงแฟนๆและเวทีไม่แพ้กัน

"ผมรอสิ่งนี้มานาน ผมมีความสุขมากที่ได้แสดงพร้อมกับเสียงเชียร์ที่เรารอคอยในที่สุดครับ” Hyojin กล่าว 

ก่อนที่จะร้องเพลง Love Effect สมาชิกวง Minkyun ขอให้แฟนๆร้องเพลงตาม "ผมรู้สึกอบอุ่นใจมากที่ได้ยินคุณประสานเสียงกันร้องเพลง มันทำให้ผมใจฟูครับ”

เมื่อสมาชิกบางคนในวงร้องไห้ระหว่างการแสดง Wyatt ก็หยุดการแร็พชั่วคราว “ผมรู้สึกซาบซึ้งในขณะที่แสดงเพราะเนื้อเพลงเกี่ยวกับว่าผมคิดถึงแฟนๆมากแค่ไหนหลังจากปลดประจำการ” 

ไคลแม็กซ์ของโชว์คือการแสดงผลงานใหม่จากมินิอัลบั้มลำดับที่ 8 'Beautiful Shadow' ซึ่งนำมาโดยเพลง "Bye My Monster" เป็นเพลงป๊อปแดนซ์ที่มีบรรยากาศคลาสสิกและเสียงวงดนตรีที่เข้มข้นซึ่งอ้างอิงจาก 'Symphony No. 2' ของ Rachmaninoff

"จากเพลงทั้งหมดของ ONF ที่ปล่อยออกมาจนถึงตอนนี้ ผมว่า 'Bye My Monster' คือเพลงดีที่สุด” Hyojin กล่าวด้วยความพึงพอใจต่อคัมแบ็คครั้งใหม่

เพลง b-side ของอัลบั้มก็ถูกหยิบมาแสดงช่นเดียวกัน; "Breath, Haze & Shadow" ที่เวทีเปลี่ยนฉากหลังให้เต็มไปด้วยดอกซากุระ เข้ากับเพลงบัลลาดอันไพเราะอย่างอ่อนโยนผ่านน้ำเสียงของ 'ONF' 

“ขอบคุณและขอโทษที่ทำให้คุณรอเราระหว่างรับราชการทหาร มีความยากลำบากมากมาย และมีช่วงเวลาที่เราคิดจะทิ้งทุกอย่าง แต่เรามาได้ไกลขนาดนี้เพราะ 'FUSE'” Minkyun กล่าวในช่วงท้ายของการแสดงเพื่อแสดงความขอบคุณต่อแฟนๆ 

ที่มา The Korea Herald

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news