Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ชื่อนี้การันตีคุณภาพ! Stray Kids แท็คทีม Charlie Puth คอนเฟิร์มปล่อยดิจิจอลซิงเกิ้ล Lose My Breath วันที่ 10 พฤษภาคม

Apr 17, 2024 | ดู 222 ครั้ง

พฤษภาคนี้เตรียมฟังงานเพลงที่ดีงามจนหัวใจแทบหยุดเต้นได้เลย เพราะสองชื่อนี้การันตีคุณภาพ! Stray Kids ศิลปินเคป๊อปที่ยอดเยี่ยมคอนเฟิร์มการร่วมงานกับนักร้อง-นักแต่งเพลงชาวอเมริกัน Charlie Puth ในซิงเกิ้ลใหม่ที่จะมาให้คุณวัดอุณภูมิความร้อนแรงก่อนที่ Stray Kids กลับมาเพิ่มความฮ็อตด้วยอัลบั้มใหม่ในฤดูร้อนนี้

JYP Entertainment ได้ประกาศในวันพุธว่า Stray Kids จะปล่อยดิจิตอลซิงเกิลใหม่ "Lose My Breath (Feat. Charlie Puth)" ในวันที่ 10 พฤษภาคม ต้นสังกัดเน้นย้ำว่าเพลงที่กำลังจะมาถึงนี้มีเป้าหมายเพื่อ "จุดประกายความคาดหวังต่อการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของหนุ่มๆ” ที่กำลังจะได้ฟังกันฤดูร้อนนี้

“การร่วมงานกันระหว่าง Stray Kids ซึ่งได้รับความนิยมจากการปรากฏตัวในหลากหลายเวทีระดับโลก และศิลปินเพลงป๊อประดับนานาชาติอย่าง Charlie Puth สัญญาว่าจะส่งมอบเพลงที่ผสมผสานกับการทำงานร่วมกันที่ไม่มีใครเทียบได้ และจะมาเพิ่มความตื่นเต้นในหมู่แฟนๆแน่นอน” 

Stray Kids ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในเกาหลีและทั่วโลก โดยติดอันดับชาร์ตอัลบั้มหลัก Billboard 200 ด้วยผลงานสี่เพลงติดต่อกันตั้งแต่ "ODDINARY" และ "MAXIDENT" ในปี 2022 ไปจนถึง "5-STAR" และ "ROCK-STAR" "ในปี 2566

นอกจากนี้พวกเขายังมีรายชื่อเป็น headliner ของเทศกาลดนตรีนานาชาติที่สำคัญๆในฤดูร้อนนี้ ซึ่งรวมถึง I-Days ในมิลานในเดือนกรกฎาคม, BST Hyde Park ในลอนดอนในเดือนกรกฎาคม และ Lollapalooza ในชิคาโกในเดือนสิงหาคม ตอกย้ำสถานะศิลปินระดับสากล และเพิ่มความคาดหวังถึงเวทีใหม่ๆจากอัลบั้มใหม่ที่คาดว่าจะเปิดเผยให้ได้สัมผัสความร้อนแรงในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน

 

ที่มา The Korea Times

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news