Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

BABYMONSTER ประกาศความพร้อมเตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก และสานต่อก้าวต่อไปที่ยิ่งใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

Sep 23, 2024 | ดู 71 ครั้ง

YG Entertainment มาหยอดข่าวดีใจเต้นรัว! เผยเกี่ยวกับ BABYMONSTER ในวันที่ 23 กันยายนว่า “เริ่มตั้งแต่วันนี้ เราจะเริ่มถ่ายทำมิวสิกวิดีโอสำหรับอัลบั้มเต็มชุดแรก เราวางแผนที่จะผลิตวีดีโอหลายตัวรวมถึงเพลงไตเติ้ลด้วย”

ทางด้านการบันทึกเสียงอัลบั้ม ต้นสังกัดกล่าวว่า “งานบันทึกเสียงสำหรับอัลบั้มเต็มชุดแรกของ BABYMONSTER เสร็จสมบูรณ์แล้ว และอยู่ในขั้นตอนของสุดท้ายของการทำอัลบั้ม การออกแบบท่าเต้นสำหรับเพลงหลายเพลงที่จะถ่ายทำสำหรับมิวสิกวิดีโอในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ก็เสร็จสิ้นแล้วเช่นกัน”

 

YG ยังกล่าวเสริมด้วยว่า “เราหวังว่าอัลบั้มนี้จะเปิดโอกาสให้ศิลปินได้พบกับแฟนๆที่สนับสนุน BABYMONSTER จากต่างแดนด้วย ตอนนี้เรอาอยู่ระหว่างขั้นตอนสุดท้ายสำหรับการเริ่มต้นใหม่ที่ใหญ่ยิ่งกว่า เราจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงวันวางจำหน่ายเร็วๆนี้”

จากการประกาศดังกล่าวทำให้คาดว่า นี่จะเป็นโปรเจ็คขนาดใหญ่ และข้อความนี้ยังแสดงถึงความมั่นใจของโปรดิวเซอร์ Yang Hyun-seok ที่มีต่อ BABYMONSTER ที่จะพยายามอย่างเต็มที่ในการโปรโมต และเผยผลงานของวง ที่จะไม่จำกัดอยู่แค่เพลงไตเติ้ลแทร็ค แต่ยังรวมไปถึงเพลงอื่นๆในอัลบั้มที่ดีไม่แพ้กัน รวมถึงสานต่อก้าวต่อไปที่ใหญ่ยิ่งขึ้นของ 7 สาวอีกด้วย

 

ที่มา Spotys DongA

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news