Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ปล่อยใจและสนุกไปกับฮ็อตเกิร์ล 'KISS OF LIFE' กับ EP 'Lose Yourself' ที่อัดแน่นไปด้วยแรงปรารถนาอันทรงพลังของศิลปินทั้ง 4

Oct 16, 2024 | ดู 128 ครั้ง

ฮ็อตเกิร์ล 'KISS OF LIFE' กลับมาแล้วค่ะ! และรีเทิร์นกลับมาด้วยความร้อนแรงที่เพิ่มดีกรีขึ้นทุกวัน ซึ่งไม่เพียงแต่หมายถึงเพลงและการแสดงของพวกเธอเท่านั้น แต่ยังหมายความรวมถึงพลังจากจิตวิญญาณของพวกเธอที่สัมผัสได้ถึงแรงปรารถนาอันร้อนแรงในฐานะศิลปิน

“พวกเราต้องการถ่ายทอดแก่นแท้ของช่วงเวลาที่หลงใหลที่สุดของเราในฐานะศิลปินค่ะ เพลงแต่ละเพลงใน EP นี้สะท้อนถึงความทุ่มเทที่เราทุ่มเทเพื่อแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์เฉพาะตัวของเรา และแต่ละเพลงมีแนวเพลงที่แตกต่างกัน แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่แตกต่างกัน เราใส่ใจอย่างมากเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ฟังจะพบกับสิ่งที่น่าตื่นเต้นในทุกเพลงค่ะ” Belle กล่าวถึง EP 'Lose Yourself' 

เพลงไตเติ้ล “Get Loud” เป็นเพลงฮิปฮอปที่มีชีวิตชีวาพร้อมทำนองที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงละติน ซึ่ง Belle เล่าถึงเพลงนี้ว่า

“เพลงนี้ถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทางของศิลปินที่ไล่ตามความฝัน...ฉันเชื่อว่าช่วงเวลาที่มหัศจรรย์ที่สุดเกิดขึ้นเมื่อศิลปินดื่มด่ำกับงานของตนเองอย่างเต็มที่ นั่นคือสิ่งที่เราพยายามถ่ายทอดออกมาผ่านอัลบั้มนี้ โดยแสดงให้เห็นถึงศักยภาพทั้งหมดของเรา ไม่ใช่แค่ผ่านดนตรีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการแสดงของเราด้วยค่ะ”

“มันเหมือนกับเวลาคุณดูซีรีส์แล้วอินจัดๆจนไม่สามารถรับฟังอะไรอย่างอื่นได้ เมื่อคุณจดจ่ออยู่กับสิ่งหนึ่งสิ่งใด สิ่งอื่นก็จะไม่มีความหมายอีกต่อไป” Haneul อธิบายถึงความรู้สึกเวลาหลงใหลอะไรบางอย่าง

KISS OF LIFE ที่ได้รับความรักและการยอมรับในฐานะวงที่ความสามารถครบเครื่องไม่เป็นสองรองใคร ยกความสำเร็จส่วนใหญ่ให้กับเสียงที่เป็นเอกลักษณ์และความเต็มใจที่จะทดลองกับแนวเพลงต่างๆ

“ฉันเชื่อว่าความเข้าใจอย่างลึกซึ้งของเราเกี่ยวกับฮิปฮอปและอาร์แอนด์บีช่วยให้เราแตกต่าง” Julie กล่าว “เราประหลาดใจเสมอเมื่อแฟนๆจากทั่วโลกร้องตามเพลงของ หรือแม้ว่าพวกเขาจะไม่เข้าใจเนื้อเพลง แต่ท่าเต้นของเราก็แสดงออกถึงความรู้สึกได้ดีจนพวกเขายังคงสามารถเชื่อมโยงกับข้อความของเราได้ค่ะ”

“แม้ว่าพวกเขาจะมาจากต่างประเทศ แต่พวกเขาก็รู้เนื้อเพลงทั้งหมด นั่นเป็นตอนที่ฉันรู้ว่าผู้คนรักเพลงของเรามากแค่ไหนค่ะ” Natty ย้อนนึกถึงตอนแสดงเพลง 'Sticky' ในต่างประเทศ

หลังจากปล่อยเพลง “Lose Yourself” วงจะออกทัวร์ทั่วโลกเป็นครั้งแรก โดยเริ่มต้นที่โซลและดำเนินต่อไปในกว่า 20 เมืองทั่วอเมริกาเหนือ

“เราใฝ่ฝันที่จะออกทัวร์มาตลอดค่ะ มันเหนื่อยมากที่ต้องเตรียมอัลบั้มและทัวร์ไปพร้อมๆกัน แต่เราก็ตื่นเต้นเพราะมันเป็นสิ่งที่เราต้องการมาโดยตลอดค่ะ" Belle เผย 

 

 

ที่มา (1) (2)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news