Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

WOOSUNG แห่ง The Rose สร้างอีกหนึ่งประสบความสำเร็จในผลงานโซโล่ '4444' แลนดิ้งที่อันดับ 6 บน Billboard Dance/Electronic Albums

Oct 21, 2024 | ดู 71 ครั้ง

อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของนักร้องหนุ่ม Kim Woo-sung อัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ "4444" ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อเดือนตุลาคม ติดอันดับที่ 6 ในชาร์ต Billboard Dance/Electronic Albums ซึ่งถือเป็นอันดับสูงสุดสำหรับในชาร์ตเพลงประเภทดังกล่าวที่ศิลปินชายจากเกาหลีเคยทำได้

อัลบั้มของนักร้องนำ The Rose ยังติดอันดับในชาร์ต Billboard หลายชาร์ต รวมถึงอันดับ 8 ในชาร์ต Heatseekers Albums และอันดับ 15 ในชาร์ต Current Album Sales

"4444" แสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการทางดนตรีของ 'Woosung' ผ่านเพลงที่หลากหลายถึง 8 เพลง อัลบั้มนี้ผสมผสานองค์ประกอบของดนตรีอิเล็กทรอนิกส์เข้ากับร็อกและป็อปอัลเทอร์เนทีฟ นำเสนอสไตล์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของศิลปินหนุ่ม 

ในฐานะศิลปินเดี่ยว Woosung กำลังออกทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก "B4 WE DIE" ทางด้าน The Rose ในปีนี้พวกเขาโดดเด่นยิ่งขึ้นหลังจากได้แสดงในงานเทศกาลดนตรีนานาชาติสำคัญๆในช่วงปีที่ผ่านมา โดยเมื่อเดือนเมษายน The Rose ได้แสดงในเทศกาลดนตรีและศิลปะ Coachella Valley และกลายเป็นวงดนตรีเกาหลีวงแรกที่ได้แสดงบนเวที Coachella

 

ที่มา Korea Herald 

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie 






:: Other hot news