Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'VERIVERY' จะพร้อมพาแฟนๆ CHILL กับอัลบั้มใหม่ล่าสุด 'VERI-CHILL'ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้

Aug 01, 2019 | ดู 2,078 ครั้ง

VERIVERY ศิลปินกลุ่มชายจากประเทศเกาหลีมากความสามารถคัมแบ็คพร้อมกับอัลบั้มใหม่ล่าสุดในชื่อ 'VERI-CHILL' ที่จะทำให้แฟนๆได้รู้สึกชิลไปพร้อมๆกับพวกเขาในช่วงฤดูร้อนแบบนี้
 
VERI-CHILL อัลบั้มใหม่ล่าสุดจาก VERIVERY ที่สอดแทรกความเย็นสดชื่นเอาไว้ในอย่างหน้าร้อน ประกอบไปด้วยความสดใสและสนุกซึ่งเป็นเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของสมาชิกวงทั้ง 7 คน แต่นอกจากความสดใส และพลังงานอันสดชื่นแล้วนั้น อัลบั้มนี้ยังเต็มไปด้วยเสน่ห์อีกหลากหลายแบบของพวกเขาอีกด้วย ที่มีความโตขึ้นและมีความลุคที่ดูจริงจังมากขึ้น อีกทั้งแฟนๆจะได้ฟังเพลงหลายสไตล์ที่ถูกเขียนออกมาได้อย่างชาญฉลาด นอกจากนั้นแฟนๆยังได้รับชมมิวสิควิดีโอที่จะทำให้รู้สึกสดชื่นไปตามๆกัน
 
 
เพลงไตเติ้ลแทร็คอย่างเพลง 'Tag Tag Tag' เพลงที่มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ชัดเจนของ VERIVERY ที่ผสมผสานกันระหว่างดนตรีแนว K-Pop และ New Jack Swing โดยดนตรีแนวนี้จะทำให้ความสนุกในการแสดงโชว์ของพวกเขานั้นมีมากยิ่งขึ้น
 
การแสดงของ VERIVERY นั้นได้ความร่วมมือจาก 3 ยอดฝีมืออย่าง Jae Seung Kwon, J-HO และ RAVI มาช่วยครีเอทความสนุกด้วย โดย Jae Seung Kwon คือนักคิดท่าเต้นที่เป็นที่รู้จักกันดีจากการเป็นคนดูแลท่าเต้นให้กับรายการใหญ่อย่าง Produce X 101 ส่วน J-Ho นั้นก็ได้เพิ่มท่าเต้นอันซับซ้อนให้กับการแสดงของพวกเขาอีกด้วย อีกทั้งยังได้หนุ่ม RAVI จากวง VIXX รุ่นพี่ร่วมค่ายมาช่วยคิดท่าเต้นที่แฝงไปด้วยความหมายที่เข้ากับเพลงอีกด้วย


มิวสิควิดีโอเพลง 'Tag Tag Tag' เป็นผลงานการกำกับของ Won Mo Seong จาก DIGIPEDI ที่ใส่ความครีเอทลงไปในคอนเซ็ปท์ในการเล่นกับไล่จับของสมาชิกวง ที่เต็มไปด้วยความร่าเริง และสนุกสนาน ทั้งยังแฝงเรื่องราวต่างๆเอาไว้ในนั้นอีกด้วย โดยแฟนๆจะเห็นได้ถึงบรรยากาศที่คอนทราสต์กันระหว่างความสดชื่น และความหนาวเย็นที่เหมาะกับการรับชมในหน้าร้อนเป็นอย่างยิ่ง
 
 
VERIVERY ยังเพิ่มความเอ็กซ์คลูซีพให้กับแฟนๆด้วยการทำอัลบั้มในเวอร์ชั่น DIY โดยในอัลบั้มจะมีภาพบรรยากาศพร้อมมิวสิควิดีโอที่สมาชิกวงจากทริปของพวกเขาในนครนิวยอร์ค แฟนๆจะเห็นได้หนุ่มๆทั้ง 7 ใส่เสื้อแจ็คเก็ตที่พวกเขาลงมือทำกันเอง อีกทั้งมิวสิควิดีโอ และรูปภาพต่างๆยังเป็นฝีมือการถ่ายของตัวสมาชิกวงเองอีกด้วย เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปท์อัลบั้มเวอร์ชั่น 'DIY' นั่นเอง
 





:: Other hot news