Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เซโกะ มัตสึดะ เตรียมปล่อยซิงเกิลล่าสุดฉลองเดบิวครบรอบ 35 ปี

Jul 16, 2015 | ดู 3,219 ครั้ง

เซโกะ มัตสึดะ เตรียมปล่อยซิงเกิลล่าสุดฉลองเดบิวครบรอบ 35 ปี

 ‘เซโกะ มัตสึดะ’ Diva สาวรุ่นใหญ่ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการเจป๊อปมาเป็นเวลานาน ประกาศบนเวที ‘- 35th Anniversary - Seiko Matsuda Concert Tour 2015’ ที่ถูกจัดขึ้น ณ นิปปอนบุโดกัน เมื่อ 10 กรกฎาคม 2015 ว่ากำลังเตรียมปล่อยซิงเกิลล่าสุดฉลองเดบิวครบรอบ 35 ปี ช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้

 
                ผู้ถูกทาบทามให้รับหน้าที่แต่งคำร้องให้กับเพลงล่าสุดของ ‘เซโกะ มัตสึดะ’ ในครั้งนี้ คือ ‘ทาคาชิ มัตสึโมโตะ’  นักแต่งคำร้องอาวุโส ส่วนผู้ทำหน้าที่แต่งทำนองเพลง คือ ‘คุเรตะ คารุโฮะ’ หรือ ‘ยูมิ มัตสึโทยะ’ ศิลปินชื่อดังนับเป็นการทำงานร่วมกันอีกครั้งในรอบกว่า 30 ปี ของ ‘ทาคาชิ มัตสึโมโตะ’ และ ‘ยูมิ มัตสึโทยะ’ หลังจากที่เคยแต่งเพลงฮิตอย่าง ‘Akai Sweet Pea’ ‘Nagisa no Balcony’ และ ‘Jikan no Kuni no Alice’ ในทศวรรษปี 80
 
                ‘เซโกะ มัตสึดะ’ พูดกับแฟนเพลงหลังจากร้องเพลง ‘Himitsu no Hanazono’ ว่า  “’Himitsu no Hanazono’ เพลงนี้เป็นผลงานการแต่งทำนองของ คุณยูมิ มัตสึโทยะ และ การแต่งคำร้องโดยคุณทาคาชิ มัตสึโมโตะ ที่จริงแล้วตอนนี้กำลังวางแผนปล่อยซิงเกิลใหม่ช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้ ซึ่งจะเป็นผลงานการแต่งทำนองโดยคุณยูมิ มัตสึโทยะ และ การแต่งคำร้องโดยคุณทาคาชิ มัตสึโมโตะค่ะ! ดีใจมากที่จะมีสมบัติล้ำค่าเพิ่มขึ้นอีกอย่างนึงสำหรับการเดบิวครบรอบ 35 ปีค่ะ”

ที่มา  you2play





:: Other hot news