Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

EXO หลั่งน้ำตาเผยความรู้สึก และมิตรภาพของพวกเขาใน Happy Camp

Jul 08, 2014 | ดู 34,249 ครั้ง

งานนี้สมาชิก EXO ทุกคนถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาเมื่อมีการพูดถึงเพื่อนร่วมวงอย่าง คริส หรือ (Wu Yi Fan) ที่ตอนนี้ หนุ่มคริสได้ตัดสินใจออกจากวง และพวกเขาที่เหลือได้พูดถึงความยากลำบากที่พวกเขาต้องเจอและมิตรภาพของพวกเขา

     เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา ความรู้สึกของพวกเขาได้ถูกเปิดเผยในรายการ Happy Camp ทาง Chinese Hunan Satellite TV ระหว่างรายการ สมาชิกแต่ละคนถูกสัมภาษณ์เกี่ยวกับคำถามต่างๆ และอัดเป็นคลิปวิดีโอ มาเปิดให้แฟนๆได้ดู และคำถามที่ทำให้ EXO ถึงกับหลั่งน้ำตาคงหนีไม่พ้น คำถามนี้ "การเริ่มต้นใหม่กับสมาชิก EXO  11 คน"
 
      เลย์ตอบว่า " เมื่อไม่นานมานี้ เราเพิ่งผ่านเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยดีเท่าไร และมีผลกระทบต่อสมาชิกทุกคนมากๆ" ลู่หาน "แต่..ผมจะพูดยังไงดี.."
 
เทา เผยว่า " ตอนที่พวกเรากำลังฝึกซ้อมท่าเต้น สมาชิกทุกคนเหนื่อยมากๆ พอได้รับข่าวมันทำให้เหนื่อยและหมดแรง ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันในฐานะสมาชิก EXO คนหนึ่ง นอกจากนี้ ไค กล่าวว่า  “พอพวกเราอายุมากขึ้น พวกเราก็อาจจะเต้นกันไม่ไหว พวกเราอาจจะรับความนิยมน้อยลง แต่ในฐานะสมาชิกของ EXO ผมจะทำให้ดีที่สุด”
 
ด้าน เต๋าและเลย์  พอดูวิดีโอก็ร้องไห้ออกมา และทำให้แฟนๆ ที่ดูอยู่ร้องไห้ไปตามๆกัน ทางด้านพิธีกรกล่าวว่า “สมาชิกแต่ละคนนั้นถูกสัมภาษณ์แยกกัน  ดังนั้นพวกเขาจะไม่รู้ว่าเพื่อนๆของเขาพวกอะไรบ้าง” 
 
ซูโฮกล่าว “ผมรู้สึกขอบคุณสมาชิกคนอื่นๆ ที่ยังห่วงใยและยังให้ความรักซึ่งกันและกัน ต่อจากนี้ไป ผมอยากให้พวกเขาไว้ใจซึ้งกันและกัน และมีความสุข.
 
และในขณะที่ร้องไห้ เลย์กล่าวว่า  ผมไม่ได้ต้องการที่จะร้องไห้ต่อหน้าแฟนๆ  มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทุกคน ที่ทำให้พวกเรามาอยู่ด้วยกัน ผมรู้สึกว่าเวลาเหล่านั้นมีค่า และมีเวลาที่ยากลำบาก เวลาเราอยู่ด้วยกัน แต่ถ้าพวกเราอดทน เราก็จะผ่านมันไปได้ เพราะพวกเราเป็นทีมเดียวกัน หลังจากนั้นพวกเขาให้กำลังใจตัวเองโดยการตะโกนคำว่า We are ONE ซารางฮาจา
 
 
ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่าน คริส ได้ยื่นฟ้องต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment และในรายการ Happy Camp ที่อัดรายการเมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา สมาชิกทุกคนได้เข้าร่วมรายการ ยกเว้นหนุ่มคริส
 
 
 
 

ที่มา soompi





:: Other hot news