Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ภาพนิ่งเซ็ตใหม่จากซิทคอม 'YG Future Strategy Office' เผยโฉม BLACKPINK, WINNER, iKON และมากมาย คุมโดยนายใหญ่ Seungri แห่ง BIGBANG

Sep 28, 2018 | ดู 3,308 ครั้ง

ภาพนิ่งเซ็ตใหม่จากซิทคอม ‘YG Future Strategy Office’ เผยโฉม BLACKPINK, WINNER, iKON และมากมาย คุมโดยนายใหญ่ Seungri แห่ง BIGBANG

ปล่อยมาสดๆร้อน สำหรับเซ็ตภาพนิ่งล่าสุดจากซิทคอมแนว mockumentary (สารคดีปลอมๆ) ฉายทาง Netflix อย่าง ‘YG Future Strategy Office’ ที่เป็นการรวมตัวกันของทัพศิลปินกลุ่มแถวหน้าจากสังกัด YG Entertainment มารับบทเป็นตัวเอง ทั้งสมาชิกจาก BLACKPINK, WINNER และ iKON ผ่านเรื่องราวที่ถูกแต่งขึ้นเกี่ยวกับแผนกใหม่ของ YG ที่ชื่อว่า ‘The Future Strategy Office’ โดย Seungri  แห่ง BIGBANG รับบทเป็นหัวหน้าแผนก มีหน้าที่จัดการกับตัวป่วนของบริษัทที่ถูกส่งตัวมาแผนกนี้เพื่อปรับทัศนคติ โดยการทำงานของ Seungri  และทีมของเขาที่ดูผิดที่ผิดทางแต่ต้องมาทำงานร่วมกัน เพื่อเรียกคืนความน่านับถือของพวกเขาในบริษัทกลับมาอีกครั้ง
 


สำหรับ Seungri เขาเป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของวง BIGBANG และเป็นคนเดียวที่ยังไม่ได้เข้าเกณฑ์ทหาร โดยล่าสุดเพิ่งปล่อยโซโลอัลบั้ม 'The Great Seungri' ไปเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา

 



ซิทคอม ‘YG Future Strategy Office’ หรือชื่อไทย ‘เฟ้นหาดาว’ วางแผนจะออกอากาศทาง Netflix ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้

 

 

ที่มา soompi
แปลและเรียบเรียง tofupop team




 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news