Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

BLACKPINK พูดคุยถึงการทำงานร่วมกับป็อบสตาร์สาว Selena Gomez และสิ่งที่พวกเธอคาดหวังจากซิงเกิ้ลใหม่ ''Ice Cream''

Aug 28, 2020 | ดู 1,814 ครั้ง

ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับซิงเกิ้ลใหม่สุดน่ารักที่แฟนๆ ทั่วโลกตั้งตารอคอยอย่าง “Ice Cream” จากสี่สาวเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK ที่พวกเธอได้ผนึกกำลังกับนักร้องระดับซูเปอร์สตาร์ Selena Gomez จนกลายเป็นหนึ่งในผลงานการแท็คทีมที่ร้อนแรงที่สุดในปีนี้

ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ของ BLACKPINK ถึงการร่วมงานกับนักร้องสาวชื่อดังชาวอเมริกันในซิงเกิ้ล  “Ice Cream” พวกเธอกล่าวว่า “ในที่สุดเพลงที่พวกเราทำงานกันมาอย่างยาวนานก็กำลังจะถูกปล่อยออกมาแล้ว มันพิเศษมากๆ เพราะเราได้ร่วมงานกับ Selena Gomez”
 


อย่างไรก็ตาม พวกเธอเสริมว่า “สิ่งที่เราตื่นเต้นมากที่สุดคือการที่เราสามารถทักทายแฟนๆ อีกครั้งด้วยเพลงที่น่าตื่นเต้นและร่าเริง”

เหล่าไอดอลเคป็อบยังเผยอีกว่าพวกเธอมีความประทับใจกับ Selena Gomez ระหว่างกระบวนการทำงานร่วมกันในครั้งนี้เป็นอย่างมาก โดยอธิบายว่า “พวกเราทุกคนเป็นแฟนเพลงของ Selena Gomez แม้ว่าเราจะไม่ได้พบกันเพื่อทำเพลงนี้ แต่เราก็ยังหลงเสน่ห์เธอเช่นเดิม ในขณะที่สื่อสารกับเธอหลายๆ ครั้ง [ระหว่างกระบวนการบันทึก] การได้เห็นว่าเธอเป็นคนถ่อมตัวและแสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเพียงใดนั้น ทำให้เราคิดว่าเธอเป็นคนที่เจ๋งมากๆ”

“เรารู้สึกตื่นเต้นสุดๆ เพราะ Selena Gomez บอกเราว่าเธอก็เป็นแฟนเพลงของพวกเราเช่นกัน” พวกเธอกล่าวต่อ “และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับผลของการทำงานร่วมกันทางดนตรีของเรา”
 


เมื่อถูกถามเกี่ยวกับปฏิกิริยาของพวกเธอหลังจากที่ได้ฟังซิงเกิ้ล “Ice Cream” เป็นครั้งแรก สมาชิก BLACKPINK ก็ตอบว่า “เมื่อเราได้ยินเพลงครั้งแรก มันรู้สึกเหมือนได้ลิ้มรสความหวานของมันเลยค่ะ เราคิดว่าสำหรับหลายๆ คนที่กำลังเผชิญกับความร้อนอบอ้าวในช่วงปลายฤดูร้อน การฟังเพลงนี้จะทำให้พวกเขามีโอกาสที่จะ “ชิลล์” และรู้สึกคลายร้อนได้ เราหวังว่าความรู้สึกเหล่านั้นจะถูกถ่ายทอดไปยังทุกคนที่ฟังเพลงนี้นะคะ”
 

 

ที่มา Soompi






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news