Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

BLACKPINK เลื่อนจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งใหม่ 'The Show' เป็นปลายเดือนมกราคมปีหน้า

Dec 17, 2020 | ดู 3,390 ครั้ง

คอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งใหม่ของเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อบสุดฮอต BLACKPINK ถูกเลื่อนกำหนดจัดไปเป็นปลายเดือนมกราคมปีหน้า หลังจากต้นสังกัด YG Entertainment ได้ออกมาประกาศเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม โดยระบุว่า:

“เราขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่รอคอย ‘YG Palm Stage – 2020 BLACKPINK: The Show’ แต่น่าเสียดายที่เราต้องประกาศว่าคอนเสิร์ตที่มีกำหนดจัดในวันที่ 27 ธันวาคมนี้ ได้ถูกเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 31 มกราคม 2021

นี่เป็นการตัดสินใจที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องเกิดขึ้น เนื่องจากการเพิ่มระดับการเว้นระยะห่างทางสังคมในเขตเมือง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด -19 ดังนั้น เราจึงขอให้แฟนๆ เข้าใจอย่างถ่องแท้ นอกจากนี้ รัฐบาลท้องถิ่นที่มีอำนาจควบคุมสถานที่จัดคอนเสิร์ต ได้ออกคำสั่งทางปกครองที่ห้ามไม่ให้มีการรวมตัวกันมากกว่า 10 คนจนถึงวันที่ 28 ธันวาคมนี้ ซึ่งถือว่าเข้มงวดกว่าการเว้นระยะห่างทางสังคมระดับ 2.5 ของรัฐบาล (จำกัดการรวมตัวมากกว่า 50 คน)

ทางเอเจนซี่และสมาชิก BLACKPINK ทุกคน คิดว่านี่เป็นเรื่องน่าเสียดาย ที่คอนเสิร์ตต้องถูกเลื่อนออกไป เราจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อแฟนๆ ที่รอคอย และมอบคอนเสิร์ตที่ดียิ่งขึ้นให้กับคุณ

ผู้ที่ซื้อตั๋วจะได้รับเงินคืนโดยอัตโนมัติผ่านวิธีการซื้อเดิม โปรดดูอีเมลของ YouTube เกี่ยวกับการยกเลิกและการคืนเงิน ส่วนผู้ที่ต้องการรับชมคอนเสิร์ตในวันใหม่ สามารถสมัครสมาชิกได้ด้วยวิธีเดียวกับก่อนหน้านี้ หลังจากได้รับอีเมลยืนยันการคืนเงิน โดยคอนเทนต์สำหรับสมาชิกเท่านั้น จะสามารถรับชมได้ตั้งแต่เวลา 10.00 น. (เกาหลี) ของวันที่ 17 ธันวาคม 2020 ถึง 10.00 น. (เกาหลี) ของวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2021 เราต้องขออภัยต่อความไม่สะดวก และขอขอบคุณอีกครั้งที่แฟนๆ ยังรัก BLACKPINK เสมอมา”
 


พร้อมกันนี้ YG Entertainment ยังปล่อยวิดีโอและโปสเตอร์เวอร์ชั่นอัปเดทวันแสดงใหม่ของสี่สาว BLACKPINK ออกมาอีกด้วย รับชมได้ด้านล่าง:
 

 

ที่มา Soompi






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news