Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Somi เซ็นสัญญากับค่ายเพลงอเมริกันยักษ์ใหญ่ Interscope Record บ้านของ BLACKPINK

Jul 25, 2020 | ดู 1,769 ครั้ง

นักร้องสาว Somi เตรียมพร้อมที่จะกระโดดเข้าสู่ตลาดเพลงอเมริกันด้วยการเซ็นสัญญากับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง Interscope Records

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา ต้นสังกัด The Black Label ออกมาเปิดเผยว่า “Somi ได้เซ็ญสัญญากับ Interscope Records สังกัดในเครือ Universal Music Group เป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

Sam Riback รองประธานกรรมการบริหารแห่ง Interscope ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Variety ว่า “Somi โดดเด่นด้วยความความเป็นสากลต่อดนตรีป็อบที่ไม่เหมือนใคร เธอถูกจับตามองให้เป็นศิลปินระดับนานาชาติคนต่อไป และเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่ได้สานต่อความสัมพันธ์กับ Teddy Park, Black Label และทุกคนในครอบครัว YG”

สาว Somi ยังออกแถลงการณ์ว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เข้าร่วมครอบครัวของ Interscope และ Universal Music พวกเขามีศิลปินที่ฉันรัก และมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน ฉันรอที่จะก้าวต่อไปในอาชีพการงานของฉัน และรอที่จะแบ่งปันเพลงของฉันกับโลกไม่ไหวแล้วค่ะ!”

ปัจจุบัน Interscope Records เป็นบ้านของศิลปินระดับโลกมากมาย อาทิ BLACKPINK, Lady Gaga, Eminem, Maroon 5, Kendrick Lamar, U2, Madonna, The Black Eyed Peas, Lana Del Rey, Dr. Dre, Selena Gomez, Imagine Dragons, Ellie Goulding, Rae Sremmurd และ Billie Eilish
 


สาว Somi เพิ่งกลับมาอีกครั้งด้วยซิงเกิ้ลคัมแบ็ค “What You Waiting For” เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา
 

 

ที่มา Variety






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news