Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ATEEZ กวาดคำชมมากมายจากสื่อใหญ่ทั่วโลก หลังปีแห่งความสำเร็จอย่างสูงแม้ต้องเผชิญวิกฤตโควิด-19

Dec 23, 2020 | ดู 1,590 ครั้ง

บอยกรุ๊ปสัญชาติเกาหลีใต้ ATEEZ ครองฉายา “ตัวเอกที่เฉิดฉายที่สุดของวงการเคป็อบ” หลังจากกวาดคำชมอย่างล้มหลามจากสื่อยักษ์ใหญ่ทั่วโลก สำหรับความสำเร็จของพวกเขาในปีนี้ ซึ่งนับตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2018 พวกเขาได้พิสูจน์ความเป็นศิลปินกลุ่มที่มีพลังในการครองชาร์ตเพลงทั่วโลกอย่างไม่หยุดยั้ง

แม้จะต้องเผชิญกับความท้าทายของการแพร่ระบาดใหญ่ แต่ ATEEZ ยังเดินหน้ามอบคอนเทนต์หลากหลายให้กับแฟนๆ ที่ตั้งตารอคอยพวกเขาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการคัมแบ็คด้วยภาพยนตร์สั้นอย่าง ‘Diary Film’ ที่นิตยสารอเมริกัน Teen Vogue ยกให้เป็นหนึ่งในโมเมนต์ที่ดีที่สุดของเคป็อบประจำปี 2020

นอกจากนี้ Paper Magazine และ DAZED ต่างยกให้เพลง “Answer” ของ ATEEZ เป็นหนึ่งในเพลงเคป็อบที่ดีที่สุดประจำปี 2020 อีกด้วย ซึ่ง “Answer” เป็นแทร็กจากอัลบั้ม ‘TREASURE EPILOGUE: Action To Answer’ ที่ปล่อยในเดือนมกราคมที่ผ่านมา และสร้างความประทับใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก โดย Paper Magazine กล่าวว่า “ไม่แปลกใจที่ ATEEZ เป็นหนึ่งในตัวเอกที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในวงการเคป็อป”
 


ในขณะเดียวกัน นิตยสารชั้นนำอย่าง TIME ยังยกให้เป็น “Answer” ติดเป็นหนึ่งในการจัดอันดับ 10 เพลงเคป็อบยอดเยี่ยมประจำปี 2020 เช่นเดียวกับแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเบอร์หนึ่ง Spotify ที่เพิ่มเพลงนี้เข้าไปชาร์ตสรุปประจำปีอีกด้วย

หนังสือพิมพ์ยอดนิยมของฮ่องกง South China Morning Post ยกให้อัลบั้ม ‘TREASURE EPILOGUE: Action To Answer’ เป็นหนึ่งใน 15 อัลบั้มเคป็อบยอดเยี่ยมประจำปี 2020 โดยพวกเขากล่าวว่า ATEEZ สร้างผลกระทบอย่างมากกับทุกอัลบั้ม แต่อัลบั้มชุดนี้ เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบว่าทำไมพวกเขาถึงเป็นหนึ่งในกลุ่มศิลปินเคป็อปที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน
 


ATEEZ พิสูจน์ความนิยมของพวกเขาไม่เพียงแต่ในระดับโลกเท่านั้น แต่รวมถึงในประเทศด้วย ซึ่งนอกจากจะได้รับการยกย่องจากสื่อต่างประเทศแล้ว วงยังกวาดรางวัลในงานใหญ่ต่างๆ ของเกาหลีอีกด้วย ทั้ง MAMA 2020, The Fact Music Awards 2020 และอีกมากมาย
 

 

ที่มา HelloKpop






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news