Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

23 ม.ค. นี้ลงจอแล้วนะ! เตรียมชมเว็บดราม่าแนวมิวสิคคัลไอดอลแน่นจอ : Kim Donghyun #AB6IX , Jaehyun #GoldenChild , Subin #VICTON , Wooseok #PENTAGON

Jan 20, 2021 | ดู 4,967 ครั้ง

Convenience Store Fling (썸타는편의점) เว็บดราม่าแนวมิวสิคคัลที่เต็มไปด้วยศิลปินไอดอลคับคั่ง พร้อมเสิร์ฟความสุกให้คุณชมกันแล้ว! คอนเฟิร์มลงจอในวันที่ 23 มกราคม 2020 ทาง Dingo Music YouTube channel และ U+ Idol Live 

ในเว็บดราม่าเรื่องนี้คุณจะได้พบกับสมาชิกวงไอดอลขวัญใจแน่นจอ ไม่ว่าจะเป็น Kim Donghyun จาก AB6IX , Jaehyun จาก Golden Child , Subin สมาชิก VICTON , Wooseok แห่ง PENTAGON และยังมีนักแสดงสาว Choi Ju Su อีกด้วย 

Donghyun รับบทผู้จัดการร้านสะดวกซื้อผู้น่ารัก Subin มาในมาดหนุ่มซึนๆแนวซึนดาแระ ส่วน Jaehyun รับบทหนุ่มฮ็อตสุดน่ารักแต่เต็มไปด้วยความเด๋อ และ Wooseok สวมมาดหนุ่มสุดชิค ทางด้านสาวน้อยหนึ่งเดียว Choi Ji Su จะเผยความน่ารักใสๆให้คุณเอ็นดู

 

 

อีกหนึ่งความน่าสนใจของเรื่องนี้ก็คือ สุดท้ายแล้วใครจะเป็นนักแสดงนำของเรื่อง และตอบจบจะลงเอยอย่างไร ผู้ชมสามารถร่วมโหวตได้ด้วย และพร้อมกันนี้เรายังจะได้ฟังเพลงประกอบละครเพราะๆอย่างแน่นอน โดยหนึ่งในศิลปินที่จะมารับหน้าที่ร้องเพลงประกอบเว็บดราม่าก็คือ 'Gaho' นั่นเอง

 

ที่มา X Sports News

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie