Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

YG คอนเฟิร์มได้ฟังอัลบั้มเดี่ยว Kang Seung Yoon มีนาคมนี้แน่นอน! ศิลปินหนุ่มเสียงแหบเสน่ห์แห่ง WINNER บันทึกเสียงเพลงในอัลบั้มเสร็จแล้ว รอถ่าย MV ก.พ.

Jan 27, 2021 | ดู 697 ครั้ง

ช่วงนี้ศิลปิน YG คึกคัก จ่อคิวส่งผลงานเพลงมาให้คุณอินกันแบบไม่ให้พักเสียงกรี๊ด และนาทีนี้ก็ถึงคิวนักร้อง  - นักแต่งเพลงเสียงเอกลักษณ์จาก WINNER อย่าง Kang Seung Yoon ที่จะกลับมาพบกับคุณด้วยโซโล่อัลบั้มในเดือนมีนาคมนี้

YG Entertainment เผยในวันที่ 27 มกราคม 2021 ว่า Kang Seung Yoon จะวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวในเดี่ยวในเดือนมีนาคม 2021 นี้ โดยได้บันทึกเสียงเพลงในอัลบั้มเสร็จเรียบร้อยแล้ว และวางแผนจะถ่ายทำ MV  ในเดือนกุมภาพันธ์ 

ถ้าพูดถึงผลงานเดี่ยวอย่างเป็นทางการของ Kang Seung Yoon ต้องนับย้อนกลับไปกว่า 8 ปี เลยทีเดี่ยว โดยก่อนที่เขาจะเดบิวต์เป็นสมาชิก WINNER ในปี 2013 เขาเคยส่งเพลง It Rains ออกมาโชว์พลังเสียงแหบเสน่ห์ ก่อนจะส่งเพลงกลิ่นอายร็อคมันส์ๆ Wild and Young และตามด้วย Stealer ขึ้นเป็นเพลงยอดนิยมบนชาร์ตเพลงเกาหลีใต้ทั้งหมด

 

 

 

Kang Seung Yoon ได้แสดงความสามารถ และความสนใจในแนวดนตรีที่หลากหลายผ่านผลงานเดี่ยวและผลงานในฐานะสมาชิก WINNER การกลับมากับโซโล่อัลบั้มในปี 2021 จึงน่าจับตาเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะเผยภาพลักษณ์และดนตรีแบบไหนมาให้ฟังกัน!?

ที่มา X Sports News

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news