Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

SEVENTEEN ต่อสัญญากับต้นสังกัด Pledis Entertainment ครบทั้ง 13 สมาชิก

Jul 19, 2021 | ดู 2,251 ครั้ง

Pledis Entertainment  ได้เผยในวันที่ 19 กรกฎาคม 2021 ว่า บอยกรุ๊ปคุณภาพที่กระแสแรงดีไม่มีตกอย่าง SEVENTEEN ตัดสินใจต่อสัญญากับต้นสังกัดครบทั้ง 13 สมาชิก

ต้นสังกัดเผยว่าตลอด 6 ปี นับตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2015 บอยกรุ๊ป SEVENTEEN ได้ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในศิลปินที่ดีที่สุดของเกาหลีใต้ ด้วยความไว้วางใจและเชื่อมั่นใน Pledis Entertainment และตั้งแต่ก่อนสัญญจะสิ้นสุดก็ได้มีการพูดคุยถึงวิสัยทัศน์ของวงและอนาคตของ SEVENTEEN บนเส้นทางบันเทิง ซึ่งทางต้นสังกัดและทั้ง 13 สมาชิกได้มีข้อสรุปที่เห็นพ้องกัน จึงทำให้การต่อสัญญาครั้งนี้เกิดขึ้นได้

ด้วยความศรัทธาในกันและกัน และทีมเวิร์คที่ร่วมกันสร้างขึ้นตลอดช่วงปีที่ผ่านมา เมมเบอร์ S.Coups, Jeonghan, Joshua, Jun, Hoshi, Wonwoo, Woozi, The8, Mingyu, DK, Seungkwan, Vernon และ Dino จึงตกลงที่จะทำงานร่วมกันต่อไป ซึ่งทางต้นสังกัดจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อแสดงให้ทั่วโลกได้ให้ถึงผลงานเพลงและการแสดงอันยอดเยี่ยมของ SEVENTEEN ในฐานะ "ทีมที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน"

ทั้งนี้ Pledis Entertainment ได้เตรียมวางแผนการโปรโมทในระยะยาวของ SEVENTEEN ที่เป็นรูปธรรมทั้งใน และต่างประเทศ และพร้อมสนับสนุนทั้งกิจกรรมกลุ่มและเดี่ยวของ 13 สมาชิก ซึ่งทางต้นสังกัดหวังว่าแฟนๆจะยังคงสนับสนุนพวกเขาต่อไปในอนาคต และก้าวไปสู่ความสำเร็จก้าวต่อไปด้วยกัน

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news