Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

JAY B 'GOT7' ครองไอจูนชาร์ตกว่า 36 ประเทศทั่วโลก ด้วยอีพีเดี่ยวชุดแรก 'SOMO:FUME'

Aug 31, 2021 | ดู 1,556 ครั้ง

JAY B สมาชิกหนุ่มแห่งบอยแบนด์ GOT7 เริ่มต้นได้อย่างน่าประทับใจสำหรับผลงานโซโล่เดบิวต์ของเขา!

ตามรายงานของต้นสังกัด H1GHR MUSIC ระบุว่า ‘SOMO:FUME’ อีพีเดี่ยวชุดแรกของ JAY B ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา สามารถทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ต iTunes Top Albums ได้ถึง 36 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส สเปน ไทย ตุรกี เวียดนาม และอีกมากมาย
 


นอกจากนี้ เพลงไตเติ้ลอย่าง “B.T.W” ที่โปรดิวซ์โดย Cha Cha Malone และฟีทเจอริ่ง Jay Park ยังครองอันดับหนึ่งบนชาร์ต iTunes Top Songs ได้ถึง 20 ประเทศอีกด้วย ทั้ง เม็กซิโก บราซิล อินโดนีเซีย ไทย เวียดนาม และชิลี ในขณะที่มิวสิควิดีโอนั้นกำลังได้รับความสนใจอย่างล้นหลามเช่นกัน โดยมีผู้ชมพร้อมกันทันทีที่ปล่อยออกมามากกว่า 60,000 คน  และกวาดยอดวิวทะลุ 1 ล้านครั้งในวันแรก และ 3 ล้านครั้งภายในสามวันเท่านั้น
 


เมื่อเร็วๆ นี้ หนุ่ม JAY B ได้ปล่อยวิดีโอซ้อมเต้นเพลง “B.T.W” ร่วมกับ Jay Park พร้อมด้วยคอนเทนต์สำหรับ #BTWCHALENGE ของเขา เพื่อมอบความบันเทิงหลากหลายรูปแบบให้กับแฟนๆ ทั่วโลก และในวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา Naver V LIVE ยังถ่ายทอดงานฉลองเปิดตัวอีพี ‘SOMO:FUME’ ที่มียอดส่งหัวใจมากกว่า 13 ล้านดวง และความคิดเห็นอีก 69,000 คอนเมนต์ โดยเขายังจัดวิดีโอคอลกับแฟนๆ ในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ และไต้หวัน เพื่อสร้างความทรงจำที่ลืมไม่ลงอีกด้วย

 

ที่มา Soompi
 






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news