Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

CNBLUE ประกาศจับหัวใจคุณ! กับมินิอัลบั้ม 'WANTED' อ่านเรื่องราวเบื้องหลัง 'Love Cut' และเช็คกระแสตอบรับมินิอัลบั้มลำดับที่ 9 ของพวกเขาที่นี่!!

Oct 22, 2021 | ดู 1,772 ครั้ง

CNBLUE กลับมาอีกครั้งกับมนิอัลบั้มใหม่ 'WANTED' และพวกเขายังคงได้รับความรักจากแฟนๆทั่วโลกอย่างสม่ำเสมอ ส่งให้ 'WANTED' ขึ้อันดับที่ 1 ชาร์ต  iTunes Pop Album Chart ใน 10 ภูมิภาคทั่วโลก นอกจากนี้ยังอยู่ใน Top 3 ชาร์ต iTunes Album Chart และ K-pop Album Chart ใน 14 ภูมิภาค โดยมี 9 ภูมิภาคที่มินิอัลบั้มที 9 ขึ้นไปได้ถึงอันดับที่ 1

 

 

สำหรับเนื้อหาหลักของมินิอัลบั้ม 'WANTED' นั้น CNBLUE เน้นพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ผิดๆที่ผูดมัด - รายล้อมตัวเรา และความกล้าหาญที่จะตัดขาดความสัมพันธ์เหล่านั้น สอดคล้องกับเพลงไตเติ้ลแทร็ค 'Love Cut' ที่ซึ่งเขียนโดย Jung Yonghwa เช่นเคย โดยมีลูกเล่นที่น่าสนใจด้วยดนตรีร็อคที่มีกลื่นอายของศตวรรษที่ 19

3 สมาชิกวง Jung Yonhwa, Lee Jungshin, Kang Minhyuk ได้แปลงโฉมเป็นหนุ่มหล่อสไตล์ตะวันตกยุคคาวบอย โดย Kang Minhyk กล่าวว่า อินโทรของเพลงเริ่มต้นด้วยเสียงผิวปาก ทำให้เขานึกถึงภาพยนตร์เกาหลีเมื่อปี 2008 อย่าง The Good, the Bad, the Weird' (놈놈놈) ในทันทีที่ได้ฟัง ซึ่ง 'Love Cut' ก็มีส่วนได้แรงบันดาลใจมากจากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว

 

 

ทางด้าน Lee Jungshin ได้กล่าวว่า ก่อนหน้านี้รู้สึกว่า CNBLUE เหมือนติดกับดักถูกขังอยู่ในที่ไหนสักแห่ง แต่ครั้งนี้เขาต้องการทำลายกรอบนั้นและลองรูปแบบที่ต่างออกไป

 

 

ผู้เขียนเพลงอย่าง Yonghwa เล่าถึงแรงบันดาลใจในการเขียนเนื้อเพลง 'Love Cut' ว่า ได้ไอเดียมาจากการไปตัดผมที่ซาลอน ซึ่งก็เหมือนกับการตัดความสัมพันธ์ที่ไม่ถูกต้องและผูกมัดรอบตัวเราออกไปด้วยกรรไกรโดยไม่ต้องเสียใจเลย ศิลปินหนุ่มยังบอกด้วยว่า เสียงผิวปากในเพลง 'Love Cut' เป็นเสียงของเขาเอง  "ผมเป็นคนผิวปากเก่งครับ" ศิลปินกล่าวติดตลก

 

 

ที่มา JTBC News Sports Chosun

แปลและเรียบดรียง 






:: Other hot news