Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Nmixx เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จาก JYP Entertainment ทุบสถิติยอดขายอัลบั้มเดบิวต์วีคแรกสูงสุดตลอดกาล ในบรรดาเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อบ

Mar 01, 2022 | ดู 3,418 ครั้ง

JYP Entertainment ได้ออกมารายงานว่าเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของค่ายอย่าง Nmixx สามารถทุบสถิติยอดขายอัลบั้มเดบิวต์สัปดาห์แรกสูงสุดตลอดกาล ในบรรดาเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเปิดตัวมินิอัลบั้มชุด ‘Ad Mare’ เมื่อสัปดาห์ก่อน (22 กุมภาพันธ์) และทำยอดขายจนถึงวันอังคารที่ผ่านมา (1 มีนาคม) อยู่ที่ 227,399 ก็อปปี้เลยทีเดียว

ในขณะที่มิวสิควิดีโอ “O.O” ซึ่งเป็นเพลงไตเติ้ลจากมินิอัลบั้ม ‘Ad Mare’ ยังกวาดยอดวิวบน YouTube ภายใน 24 ชั่วโมงแรกได้สูงถึง 20 ล้านครั้ง และล่าสุดทำยอดวิวไปแล้วมากกว่า 41 ล้านวิว
 


โดยมินิอัลบั้ม ‘Ad Mare’ ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ตรายวันในประเทศอย่าง Hanteo และ Gaon ได้ตั้งแต่วันแรกหลังจากเปิดตัว เช่นเดียวกับชาร์ต iTunes Top Albums ที่ขึ้นอันดับหนึ่งทั้งในไต้หวัน บราซิล และเม็กซิโก พร้อมติด 10 อันดับแรกในอินโดนีเซีย มาเลเซีย รัสเซีย ไทย เวียดนาม ญี่ปุ่น ฮ่องกง แคนาดา และอีกมากมาย ส่วนชาร์ตของ QQ music ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มฟังเพลงที่ใหญ่ที่สุดในจีน สองแทร็กในมินิอัลบั้มอย่าง “占 (TANK)” และ O.O.” ขึ้นอันดับที่ 3 และ 1 ตามลำดับ
 
หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการเดบิวต์ เกิร์ลกรุ๊ป Nmixx ก็ได้จัดงานโชว์เคสเป็นครั้งแรกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ณ Blue Square ในเขตยงซาน ใจกลางกรุงโซล โดยเปิดให้เข้าชมทั้งแบบออฟไลน์ และสตรีมมิ่งออนไลน์อีกด้วย
 
Nmixx ประกอบด้วย 7 สมาชิกสาว ได้แก่ Lily, Haewon, Sullyoon, Jinni, Bae, Jiwoo และ Kyujin ซึ่งนอกจากสาว Lily ที่มีสัญชาติเป็นคนเกาหลี-ออสเตรเลียแล้ว สมาชิกที่เหลือต่างก็เป็นคนเกาหลีทั้งหมด
 
 

ที่มา koreajoongangdaily







:: Other hot news