Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Mark Tuan รับคำท้านิตยสาร Seventeen เผยเพลงของ GOT7 ที่ชอบน้อยที่สุด และสิ่งที่เขาจะไม่มีวันทำอีกเด็ดขาด!

Oct 07, 2022 | ดู 6,429 ครั้ง

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (6 กันยายน) นิตยสาร Seventeen ได้ปล่อยวิดีโอสัมภาษณ์ของ Mark Tuan สมาชิกหนุ่มแห่งบอยแบนด์ GOT7 ซึ่งเป็นการเล่นเกมสุดสนุกอย่าง “Read Receipts” ที่เขาสามารถตอบหรือเพิกเฉยต่อคำถามต่างๆ ได้

หนึ่งในคำถามที่หนุ่ม Mark Tuan ถูกถามก็คือ “อะไรคือสิ่งที่คุณจะไม่ทำอีก?” และเขาก็ตอบว่าสิ่งนั้นคือการดัดผมแบบเส้นรามยอนจากยุค “A” ของ GOT7 นั่นเอง เพราะทรงผมดังกล่าวถึงกับทำให้เขาถูกล้อโดยเพื่อนสมาชิกมาจนถึงทุกวันนี้ เขาบอก Seventeen ว่าเนื่องจากเป็นช่วงที่ GOT7 เพิ่งเดบิวต์ใหม่ๆ เขาจึงไม่ได้พูดอะไรมากเกี่ยวกับทรงผมและทำตามที่ผู้ใหญ่บอกทุกอย่าง แต่เขาก็ยังมองโลกในแง่ดี เพราะตัวเองยังไม่เคยมีผมหยิกมาก่อน


อีกหนึ่งคำถามระหว่างการสัมภาษณ์ของ Mark Tuan ก็คือ “เพลงไหนของ GOT7 ที่คุณชอบน้อยที่สุด?” แต่เขาก็ตอบอย่างไม่เคอะเขินว่าเป็นเพลงจากอัลบั้มชุดแรกๆ ของวงอย่าง ‘Just Right’ คือเพลง “Nice” เขาเปิดเผยว่าส่วนตัวแล้ว ตัวเขาเองพบว่าเพลงนี้มัน “น่าอายมาก” และเพื่อนสมาชิกก็มักจะสนุกกับเพลงนี้ โดยเขายังบอกพาร์ทที่ไม่ชอบที่สุดของเพลงด้วย นั่นคือท่อน “It’s G-G-GOT7” ในช่วงพรีคอรัส “ผมไม่คิดว่าเราจะเคยแสดงเพลงนี้กันนะครับ ผมคิดว่ามีแฟนๆ ที่ชอบเพลงนี้ แต่ผมไม่รู้ว่าพวกเขาแค่ล้อเราหรือเปล่า เพราะเราไม่ค่อยชอบมัน โดยเฉพาะท่อน ‘It’s G-G-GOT7’ เนี่ย”

หนุ่ม Mark Tuan เพิ่งคัมแบ็คในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยโซโล่อัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด ‘The Other Side’ ที่มาพร้อมเพลงไตเติ้ล “Far Away” เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

 

ที่มา kpopstarz






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news