Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

J-Hope ถ่ายทอดแรงบันดาลใจที่หล่อหลอมตัวตนของศิลหนุ่มในโปรเจ็ค 'Hope On The Street'

Apr 01, 2024 | ดู 225 ครั้ง

ปลดล็อคร่างกายและจิตใจแล้วเคลื่อนไหวไปกับ J-Hope ผ่านโปรเจ็ค 'Hope On The Street' ที่จะพาคุณไปสัมผัสแรงบันดาลใจ และสิ่งที่หล่อหลอมให้ศิลปินหนุ่มแห่ง BTS เริ่มต้นและเติบโตขึ้นอย่างมุ่งมั่นบนเส้นทางบันเทิง

โปรเจ็คนี้ได้ไฮไลต์ 'การเต้น' ซึ่งเป็นสิ่งที่จุดประกายตัวตนของ 'J-Hope' ที่สำคัญที่สุดสิ่งหนึ่ง โดย J-Hope ได้เล่าเรื่องราวทั้งหมดผ่านทั้ง อัลบั้ม'Hope On The Street Vol. 1'  และ ซีรีส์สารคดี 'Hope On The Street' ที่ศิลปินหนุ่มเดินทางไปยังหลายประเทศทั่วโลกและร่วมกับนักเต้นระดับโลก 'สื่อสาร' ผ่านร่างกายและการเคลื่อนไหวในการเต้นหลากสไตล์  โดย 'Hope On The Street' กำลังออกอากาศทาง Prime Video 

อัลบั้ม 'Hope On The Street Vol. 1' ได้แรงบันดาลใจมากจากความหลงใหลในสตรีทแดนซ์ของ 'J-Hope' และเป็นอัลบั้มเดี่ยวของเขาในรอบเจ็ดเดือนนับตั้งแต่ "Jack In The Box" เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว

เพลงไตเติ้ล "Neuron" มาจากชื่อของทีมเต้นที่ J-Hope เคยอยู่ก่อนจะเดบิวต์ เพลงถือเป็นเพลง Hip-Hop Old School กลิ่นอายช่วงปี 2000 ซึ่งเป็นแนวเพลงที่มีอิทธิพลอย่างมากต่อ J-Hope ในเพลงนี้ยังได้ Gaeko จาก Dynamic Duo และ Yoon Mirae สองศิลปินที่ถือเป็นตัวแทนของวงการฮิปฮอปเกาหลีโดยเฉพาะช่วงเวลานั้นมาร่วมงานในเพลงนี้ด้วย

ในอัลบั้มยังมีศิลปินที่น่าใจมาร่วมสร้างสีสันในอัลบั้มด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมวง Jungkook แห่ง BTS, โปรดิวเซอร์ชาวอเมริกัน Benny Blanco และ Nile Rodgers ,โปรดิวเซอร์ Jinbo the SuperFreak รวมไปถึง Huh Yunjin แห่ง Le Sserafim 

Big Hit Music ต้นสังกัดของ J-Hope เปิดเผยจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของเขาเมื่อวันพฤหัสบดี ซึ่งในจดหมายศิลปินหนุ่มเขียนว่า "ผมรักอัลบั้มซึ่งผมเตรียมเอาไว้ก่อนเข้ากรมฯชุดนี้มาก...อัลบั้มนี้และเนื้อหาประกอบขึ้นเป็นวัฒนธรรมหนึ่งที่ผมอยากจะสานต่อ และมันจะช่วยให้ผู้คนเข้าใจผม เพลงที่ดีทำให้ได้การเต้นที่ดี นี่คือความหมายของการเต้น เสน่ห์ของสตรีทแดนซ์ เป็นสิ่งแรกที่ต้องการถ่ายทอดผ่านอัลบั้มและคอนเทนต์"

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ ร้านป๊อปอัพ "Hope On The Street" ได้เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคมถึง 5 เมษายนในซองดงกู กรุงโซล กิจกรรมต่างๆที่จะทำให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสถึงเอกลักษณ์และความหลงใหลในสตรีทแดนซ์ของเจโฮปถูกนำเสนอในสถานที่แห่งนี้ รวมถึงเวิร์กช็อปการเต้น

ทั้งนี้ J-Hope ซึ่งขณะนี้กำลังปฏิบัติหน้าที่ในการเกณฑ์ทหารมีกำหนดจะปลดประจำการในเดือนตุลาคม

 

ที่มา The Korea Herald

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie