Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ฺฺBang Yedam X Winter เผยเพลงดูเอ็ทมุมมองน่ารักน่าหยิก 'Officially Cool' เพลงของคนแกล้งทำเป็นคูลทั้งที่ใจไม่อยากจากเธอ

Apr 03, 2024 | ดู 250 ครั้ง

Bang Yedam และ Winter จาก aespa ย้อมเมษายนนี้เป็นสีชมพู กับเพลงดูเอ็ทมุมมองน่ารักน่าหยิก 'Officially Cool' ที่เผยความหวานให้คุณอินกันอย่างเป็นทางการแล้ว

'Officially Cool' เป็นเพลงดูเอ็ทในแนวป๊อปเมืองที่เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง Bang Yedam และ Winter จาก aespa ซึ่งสร้างความตื่นเต้นเป็นอย่างมากต่อแฟนเคป็อบทันทีที่ประกาศข่าวนี้ เนื้อเพลงยังเขียนออกมาได้อย่างน่ารักน่าประทับใจและเป็นอีกมุมมองที่น่าสนใจ โดย 'Officially Cool' วาดภาพของคู่รักที่เพิ่งแยกจากกัน และแกล้งทำเป็นเท่ ทำเป็นคูล พยายามแสดงออกว่าตัวเองยังโอเคอยู่ด้วยด้วยการหันไปสนใจสื่งอื่นๆรอบตัว กลบเกลื่อนความจริงที่ว่าใจจริงนั้นก็ยังไม่อยากแยกจากคนรัก

โปรดิวเซอร์ KENZIE ซึ่งเคยทำงานเพลงฮิตของศิลปินเคป๊อปชั้นนำ เช่น EXO, NCT, Girls' Generation และ SHINee เป็นผู้รับผิดชอบการผลิต และทีมแต่งเพลงของ Kenzie kzlab (KENZIE, Andrew Choi, no2zcat, JSONG) ก็ได้ร่วมแต่งเพลงและเขียนเนื้อเพลงด้วย

กระแสตอบรับ 'Officially Cool' ก็ค่อนข้างน่าพอใจเลยทีเดียว โดย ณ วันที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 2 เมษายน เพลงได้ติดอันดับ 12 บนชาร์ต Melon Hot 100 ในวันแรกของการเปิดตัวเพลง และยังติดอันดับสูงในชาร์ต Genie และ Bugs อีกด้วย บนชาร์ต iTunes ยังส่งสัญญาณการเริ่มต้นที่ราบรื่นด้วยการเข้าสู่อันดับสูงสุดใน 6 ประเทศ รวมถึงฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และไต้หวัน

ฟัง 'Officially Cool' อย่างเป็นทางการกันได้แล้วที่นี่ TofuPOPRadio.FM

 

ที่มา  My Daily

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie