Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

BOYNEXTDOOR เข้าชาร์ต Melon Top 100 ได้เป็นครั้งแรก! กับคัมแบ็คใหม่ที่มาเล่าเรื่องราวความรัก 'Earth, Wind & Fire'

Apr 17, 2024 | ดู 185 ครั้ง

อีกหนึ่งบอยกรุ๊ปเจ็นฯใหม่ที่น่าจับตามอง 'BOYNEXTDOOR' ซึ่งได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดพวกเขากลับมากับมินิอัลบั้มที่ 2 'HOW?' พร้อมด้วยเพลไตเติ้ลแทร็ก 'Earth, Wind & Fire'

คัมแบ็คครั้งใหม่ เพิ่มเติมความมสำเร็จใหม่ให้กับหนุ่มๆ เมื่อ  'Earth, Wind & Fire' เข้าชาร์ต MelonTop 100 ได้เป็นครั้งแรกโดนเดบิวต์ในอันดับที่ 89 นอกจากนี้มินิอัลบั้มที่ 2 'HOW?' ยังขึ้นอันดับ 1 iTunes Albums Chart ได้ทั้งใน รัสเซีย ไทย ฮังการี สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ สะท้อนการตอบรับที่ยนิ่งขึ้นจากทั่วโลก

มินิอัลบั้มที่ 2 'HOW?' เป็นการเล่าเรื่องเกี่ยวกับ 'ความรัก' และลำดับเพลงแต่ละเพลงในอัลบั้มก็ถูกร้อยเรียงเป็นเรื่องราวตามลำดับ เริ่มต้นจาอินโทร “OUR” ที่ให้ความรู้สึกหัวใจพองโตและขินอายในการพบกับคนรักึครั้งแรก,  “Amnesia” สื่อถึงการทะเลาะและกลับมาคืนดีกันครั้งแล้วครั้งแล่า จนมาถึงบเพลงลดับที่สาม and “So let's go see the stars” ที่เผยถึงเดทยามค่ำคืนอันโรแมนติก โดยมีเพลงนำ Lead track “Earth, Wind & Fire” ตามมาเป็นเพลงที่สี่ ซึ่งเปรียบเทียบความรักเเหมือนธาตุ 'ดิน,ลม,ไฟ' ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่อาจคาดเดาได้และอยู่เหนือการควบคุมเช่นเดียวกีบ 'ความรัก'

แทร็กที่ 5 เพลงคูลๆ  “l i f e i s c o o l” เป็นเหมือนการพูดคุยกันตรงๆระหว่างเพื่อนเรื่องชีวิตและความรัก ในขณะที่เพลงถัดมา “Dear. My Darling” คือการยอมรับการเลิกราอย่างสงบ


 

ที่มา Korea Joong Daily

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie