Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

หนุ่มเนิร์ดคนนี้เขาน่าเอ็นดูไม่ไหว! L - Kim Myungsoo ในบทบาทผู้ยึดมั่นคติขงจื๊อจากซีรีส์ Dare To Love Me ที่ปักหมุดลงจอ 13 พฤษภาคม

Apr 18, 2024 | ดู 235 ครั้ง

ซีรีส์ rom-com เรื่องใหม่จ่อคิวรอปักหมุดในหัวใจคุณอีกหนึ่งเรื่อง! "Dare To Love Me" ที่นำแสดงโดย L  (Kim Myungsoo) และ Lee Yoo Young คอนเฟิร์มเตรียมลงจอ 13 พฤษภาคม 2024 พร้อมเผยโปสเตอร์ล่าสุด ทีเซอร์แรก และภาพของ L ในบท Shin Yoon Bok ชายหนุ่มผู้ยึดมั่นใจคติขงจื๊อเป็นชีวิตจิตใจ

ตัวละคร Shin Yunbok ซึ่งรับบทโดย Kim Myungsoo ในละครเรื่องนี้เขาเป็นทายาทของหมู่บ้าน Seongsan ในเกาหลี ซึ่งยังคงรักษาวิถีชีวิตของราชวงศ์โชซอนราวกับว่าเวลาหยุดเวลาเอาไว้ และเขายังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการฟื้นฟูทรัพย์สินทางวัฒนธรรมที่รับผิดชอบ เป็นตัวละครที่สมบูรณ์แบบ ดูดีเมื่อสวมหมวกและฮันบก และยึดมั่นในคุณธรรมและหลักการ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Shin Yunbok เป็นนักวิชาการขงจื๊อที่เก่งที่สุดในยุคนี้ซึ่งยึดถือคำพูดของผู้อาวุโสในครอบครัวเสมือนเป็นกฎหมาย แต่ในเวลาเดียวกันเขายังเป็นเยาวชนรุ่น MZ ที่ชอบความท้าทายและหัวขบถ

อย่างไรก็ตามด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เขาเป็นคนที่ไม่เชื่อใจคนอื่น ดังนั้นแม้ว่าเขาจะสุภาพต่อทุกคน แต่เขาก็ขีดเส้นแบ่งเมื่อคนอื่นพยายามเข้าหาเขาเช่นกัน

"Dare To Love Me" เป็นเรื่องราวพบกันระหว่าง Shin Yunbok ผู้เคร่งครัดต่อหลักการและความเชื่อแบบขงจื๊อ และคุณครูศิลปะที่ตรงไปตรงมา Kim Hong Do รับบบทโดย Lee Yooyoung เตรียมรับชมซีรีส์ดัดแปลงเว็บตูนโดย KBS วันที่ 13 พฤษภาคม ลงจอตอนแรก

 

ที่มา KBS

แปลและุเรียบเรียง DJ Actkie