Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Tomohisa Yamashita และ Taehyun จาก TOMORROWXTOGETHER ร่วมงานกันในเพลงประกอบซีรีส์ 'Blue Moment'

Apr 24, 2024 | ดู 213 ครั้ง

สองศิลปินสองรุ่นสองพรมแดน Tomohisa Yamashita และ Taehyun จาก TOMORROW X TOGETHER ผนึกกำลังสร้างสรรค์เพลงที่เต็มไปด้วยพลังแห่งความหวัง 'Perfect Strom' เพลงประกอบซีรีส์ 'Blue Moment' ซึ่ง 'YamaP' นำแสดงด้วย และกำลังจะออกอากาศทาง Fuji TV ตั้งแต่วันนี้ วันที่ 24 เมษายนเป็นวันแรก!

เพลง "Perfect Storm" จะเป็นเพลงอินเสิร์ทในเรื่อง โดยเพลงนี้เขียนโดย YamaP เอง และเนื้อเพลงเป็นเชิงเปรียบเทียบที่บอกว่า แม้ชีวิตนี้จะต้องเผขิญกับลมพายุที่รุนแรงเพียงใด แต่ก็ยังจะพยายามบินขึ้นสูงขึ้นไปบนท้องฟ้าให้ได้

YamaP กล่าวถึงการร่วมงานกัย Taehyun ว่า "ในฐานะศิลปินกลุ่มผมคิดว่าพวกเขา (TXT) มีพลังมากและเต็มไปด้วยความสามารถ การร่วมงานกับ Taehyun เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากครั้บ" เขายังกล่าวถึงการทำงานเพลงต่อด้วยว่า "ผมร้องเพลงนี้แบบสุดหัวใจโดยหวังว่ามันจะทำให้ละครเปล่งประกายมากยิ่งขึ้น...ฝากติดตามทั้งเพลงและละครด้วยนะครับ"

ทางด้าน Taehyun เผยถึงการร่วมงานกับรุ่นพี่ระดับตำนานว่า "คุณ Yamashita Tomohisa เป็นทั้งศิลปินและนักแสดงที่โด่งดังมากในญี่ปุ่น ผมดีใจมากๆที่ได้มาร่วมงานกันในเพลงที่ใช้ประกอบละครที่เขาแสดงนำด้วยครับ"

"Blue Moment" เป็นละครที่สร้างจากมังงะเรื่อง "BLUE MOMENT" ของ Kana Ozawa ภาพยนตร์เรื่องนี้บรรยายถึงการต่อสู้ดิ้นรนของสมาชิก SDM (สำนักงานใหญ่การจัดการภัยพิบัติพิเศษ) ที่เสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยชีวิตที่ตกอยุ่ในอันตรายจากภัยพิบัติทางสภาพอากาศที่รุนแรง และนอกจาก 'Perfect Strom' ที่จะเป็นเพลงอินเสิร์ทให้ได้ยินกันบ่อยๆระหว่างเรื่องแล้ว ละครยังใช้เพลงเพลง "Legendary" ของร็อคเกอร์ระดับตำนาน Bon Jovi เป็นเพลงธีมหลักของเรื่องอีกด้วย

 

ที่มา Natalie

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news