Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

กล้าท้าทายทุกคัมแบ็ค! 'Lee Chaeyeon' กลับมาสะกดสายตาอีกครั้งใน EP 'Showdown'

Jul 04, 2024 | ดู 135 ครั้ง

เป็นอีกศิลปินที่กลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์และความท้าทายใหม่ๆ 'Lee Chaeyeon' และคัมแบ็คครั้งนี้ก็เช่นเดียวกันกับ EP 'Showdown' ที่เปิดตัวไปสดๆร้อนๆเมื่อวันพุธที่ผ่านมา “คำว่า Showdown หมายถึง 'การแข่งขันนัดสุดท้าย' ในทางกีฬาค่ะ และฉันต้องการเผยด้านที่แตกต่างกันในตัวฉันที่กำลังต่อสู้กันเอง" 

EP “Showdown” ประกอบไปด้วย 5 เพลงอย่าง “Don’t,” “Summer Heat,” “Supernatural,” “Standing on My Own” และ “Dreaming” โดยมีเพลง 'Don't' เป็นเพลงไตเติ้ลแทร็กที่มาในแนวจังหวะ two-step โดยเนื้อเพลงพูดถึงคนที่กำลังเผชิญกับการเลิกราที่สับสน และความคิดในหัวกำลังตีกันเอง ในหนึ่งก็บอกว่า 'อย่าโทรมาหาฉัน' อีกใครก็เรียกร้อง 'ช่วยโทรมาหาฉันที'


 
“ฉันจินตนาการได้เลยว่าตัวเองจะสามารถแสดงเพลงนี้สดๆได้อย่างมั่นใจ มันเป็นเพลงที่น่าสนใจและมีท่วงทำนองที่น่าติดตาม และฉันก็คิดว่ามันมีการเล่าเรื่องที่สดชื่นด้วยค่ะ” เธอกล่าวถึงเพลงนำที่เธอมีเครดิตในการเขียนเนื้อเพลงด้วย

'Dreaming' คืออีกแทร็กที่เธอเขียนเนื้อร้องด้วยเช่นเดียวกัน “'Dreaming' เป็นเพลงที่ฉันเขียนโดยนึกถึงแฟนๆของฉันค่ะ มันเป็นเพลงบัลลาดที่มีข้อความเกี่ยวกับการที่ฉันได้เป็น 'ดวงดารา' บนท้องฟ้าเพื่อให้แฟนๆ ของฉันได้นอนหลับสบายในตอนกลางคืน"

อย่างที่ทราบกันว่าครอบครัวของเธอถือว่าเป็นครอบครัวศิลปิน! โดยปัจจุบัน 'Lee Chaeyeon' เซ็นสัญญากับ WM Entertainment ในขณะที่ Lee Chaeryeong น้องสาวของเธอทำงานในฐานะสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป ITZY ของ JYP Entertainment ทั้งสองคนมักถูกถามคำถามเกี่ยวกับกันและกันในงานกิจกรรมรวมถึงในงานโชว์เคสเมื่อวันพุธด้วย

“ฉันถ่ายทำ [การเต้น] ชาเลนจ์ [สำหรับเพลง Don’t’] กับน้องสาวของฉันเอาไว้ค่ะ...เธอกำลังออกทัวร์ และเราอยู่ๆเราก็ตัดสินใจถ่ายคลิปกันขๆ แชรยองบอกว่าเธอชอบเพลงนี้มากค่ะ”

'Lee Chaeyeon' แสดงความปรารถนาที่จะเห็นอัลบั้มของเธอขึ้นชาร์ต “ฉันรู้สึกขอบคุณมากอยู่แล้วที่ได้แสดงด้วยอัลบั้มนี้ แต่มันไม่ใช่เพียงเรื่องของฉันคนเดียวค่ะ ฉันอยากให้แฟนๆและพ่อแม่ [ของฉัน] มีความสุขเช่นกัน ดังนั้นฉันหวังว่า [อัลบั้มใหม่] จะติดท็อป 100 โดยเร็วที่สุดค่ะ”

 

ที่มา Korea JoongAng Daily

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 

 





:: Other hot news