Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'ฮ็อตเกิร์ล' ของวงการ Kiss of Life ส่วยฉ่ำรับซัมเมอร์ในซิงเกิ้ลใหม่ 'Sticky'

Jul 01, 2024 | ดู 202 ครั้ง

'ฮ็อตเกิร์ล' ของวงการ Kiss of Life กลับมาเติมความสดชื่นในซัมเมอร์กับงานไวบ์ดีเว่อร์! 'Sticky' ซึ่งสาวๆเผยถึงผลงานใหม่ว่า “แนวคิดที่ 'สดชื่น' คนมักจะนึงถึงภาพลักษร์บริสุทธิ์และไร้เดียงสา แต่มันก็ไม่จำเป็นต้องเป็นเช่นนั้นเสมอไปค่ะ คอนเซ็ปต์ที่สดชื่นของเราคือการที่เราจะสดใสและมีความสุขค่ะ” Julie กล่าว

“จนถึงตอนนี้เราถูกจดจำด้วยภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งและเข้มข้นจากซาวด์ฮิปฮอป แต่คราวนี้เรากลับมาพร้อมกับพลังที่สดใสและพลังแบบผู้หญิงมากขึ้น” เธอกล่าวต่อถึงผลงานใหม่ที่มีดนตรีแนวที่กำลังมีกระแสอย่าง Afrobeat เป็นดนตรีพื้นฐานของเพลง

"ฉันคิดว่า 'Sticky' เป็นอัลบั้มที่พวกเราสบายใจที่สุดในขณะที่ทำกัน” Natty กล่าว “ในการเปิดตัวครั้งก่อนๆ เราพยายามที่จะดื่มด่ำไปกับบทบาทในเพลงและลองจินตนาการว่าเราจะเป็นตัวร้ายแบบไหน แต่ครั้งนี้เราแค่บอกตัวเองว่าจะทำอะไรก็ได้ตามที่เราต้องการเพราะมันเป็นเพลงที่เราสามารถเพลิดเพลินได้ค่ะ”

“ฉันแค่มีความสุขตลอดกระบวนการทำเพลงค่ะ” Haneul กล่าว

อย่างไรก็ตาม ธีมหลักของ Sticky เป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงคือผีเสื้อ ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตในฝันของสมาชิก ฺBelle “ผีเสื้อเป็นสิ่งมีชีวิตที่เป็นตัวแทนของอิสรภาพ เพราะว่าพวกมันใช้ชีวิตโดยไม่มีเป้าหมายในชีวิตที่เข้มงวด และฉันก็อยากจะมีชีวิตที่ยืดหยุ่นโดยไม่ต้องตั้งเป้าหมายค่ะ”

สำหรับชื่อเพลง 'Sticky' นั้น Belle เล่าว่า “แม้ว่าคุณจะเต้นรำในบรรยากาศที่สดชื่นในฤดูร้อน แค่ตัวคุณก็จะเหนียวเหนอะหนะ และนั่นแค่ด้านหนึ่งของ แต่ 'ความเหนียวหนีด - Sticky' ที่เราพยายามจะพูดในเพลงมันหมายถึงความรักที่เหนียวแน่นที่คุณมีในช่วงฤดูร้อน อาจหมายถึงเหงื่อเหนียวๆ แต่ยังรวมถึงไอศกรีมที่ละลายด้วย ความรู้สึกอบอุ่นของสมาชิกทั้งสี่คนสามารถนิยามได้ว่าเหนียวแน่น”

ในซิงเกิ้ลอัลบั้มนี้ยังมาพร้อมกับเพลง “Te Quiero” เพลงภาษาอังกฤษที่ Belle มีส่วนร่วมในการผลิต เป็นเพลงที่มีจังหวะและท่วงทำนองละตินที่น่าดึงดูด

“เรายังคงเป็นวงน้องใหม่ที่มีประสบการณ์น้อยกว่าหนึ่งปี แต่เรากำลังปล่อยผลงานที่สี่แล้ว ทั้งหมดนี้เป็นเพราะความรักและการสนับสนุนจากแฟนๆของเราและสาธารณชน Kiss of Life จะเป็นลุ่มที่มีเสน่ห์ไม่รู้จบ เพื่อแสดงให้เห็นว่า เรากำลังทำงานอย่างไม่หยุดยั้งและกำลังเตรียมการสำหรับอัลบั้มต่อไปของเราค่ีะ” Natty กล่าว

 

ที่มา Korea JoongAng Daily

แปลและเรีบยบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news