Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Seunghan เปิดผนึกจดหมายถึงทุกคน หลัง SM ประกาศการกลับมาทำกิจจกรรมกับ 'RIIZE' อีกครั้งของศิลปินหนุ่ม

Oct 11, 2024 | ดู 196 ครั้ง

ในวันที่ 11 ตุลาคม SM Entertainment ประกาศการกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งของ 'Seunghan' ในฐานะสมาชิกวง 'RIIZE' โดยต้นสังกัดมีความตั้งใจที่จะให้ศิลปินหนุ่มค่อยๆเริ่มกลับมาทำกิจกรรมต่างๆกับวงตั้งแต่ช่วงพฤศจิกายน 2024 เป็นต้นไป และแม้จะพักกิจกรรมไปนานถึงราว 10 เดือน ต้นสังกัดเผยว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา Seunghan ได้พยายามพัฒนาทักษะต่างๆอย่างต่อเนื่อง

หลังจากการประกาศการตัดสินใจดังกล่าวของต้นสังกัด Seunghan ได้เขียนจดหมายเปิดผนึกถึงทั้งสมาชิก แฟนๆ และต้นสังกัด เพื่อแสดงจุดยืนของเขาที่กลับมาด้วยทัศนคติใหม่ที่ดีขึ้น หลังจากได้ทบทวนความผิดพลาดในอดีต เขาได้กล่าวขอโทษต่อทุกสิ่งที่เกิดขึ้นอีกครั้ง พร้อมและตั้งใจที่จะพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในฐานะศิลปินที่คู่ควรกับโอกาสที่ได้รับมา

"เพราะผมก่อความผิดหวังครั้งใหญ่ ผมจึงเริ่มคิดอย่างจริงจังมากขึ้น เช่น 'ฉันจะสามารถยืนบนเวทีได้อีกครั้งไหม ฉันจะทำเพลงต่อไปได้ไหม'...และในช่วงเวลานั้น สมาชิกกลับมาทุกคนจับมือผมอีกครั้ง มันคงเป็นการตัดสินใจที่ยากมาก ผมทั้งรู้สึกขอบคุณและรู้สึกผิดต่อพวกเขาที่ให้โอกาสผมอีกครั้ง"

"ผมรู้ว่ามีหลายอย่างที่ต้องแสดงให้สมาชิกที่จับมือผมอีกครั้งเห็น พิสูจน์ต่อแฟนๆที่กังวลว่าความสำเร็จที่เกิดขึ้นของ RIIZE ในช่วงที่ผมไม่อยู่อาจต้องมัวหมอง และพิสูจน์ตัวเองกับบริษัทที่ตัดสินใจครั้งสำคัญนี้ แน่นอนว่าผมรู้สึกกดดันและกลัวเกี่ยวกับเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม ผมตั้งใจที่จะทำงานหนักขึ้น และทำให้ได้ดีขึ้น ให้สมกับที่ผมได้รับความไว้วางใจอีกครั้ง

Seunghan เขียนต่ออีกว่า "ผมจะพยายามเป็นสมาชิกที่ดีที่รับผิดชอบ และไม่ทำให้ความสำเร็จที่สมาชิกสร้างไว้ต้องมัวหมอง ผมอยากเป็นกำลังสำคัญของทีม RIIZE"

 

ที่มา (1) (2)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news