Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ความสดชื่นใหม่ของกวงการ! SAY MY NAME เกิร์ลกรุ๊ปที่โปรดิวซ์โดย Kim Jaejoong เดบิวต์วันนี้! พร้อมสมาชิกไทย KANNY

Oct 16, 2024 | ดู 143 ครั้ง

Say My Name เกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปวงแรกที่โปรดิวซ์โดยคนบันเทิงประสบการณ์ฉ่ำอย่าง 'Kim Jaejoong'  เดบิวต์แล้ววันนี้! และได้จัดงานแถลงข่าวแนะนำตัวสาวๆน้องใหม่ไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่ง Kim Jaejoong เข้าร่วมงานแถลงข่าว และร่วมพูดคุยพร้อมกับสาวๆด้วย 

"แรงบันดาลใจของ 'Say My Name' คือการได้ยินแฟนๆเรียกชื่อของพวกเธอ ชื่อวงแสดงถึงความทะเยอทะยานที่จะวิ่งไปสู่ความฝันนั้น เราตั้งเป้าที่จะนำเสนอแนวเพลงใหม่และหลากหลาย รวมถึงสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของสมาชิกแต่ละคนในอัลบั้มเปิดตัว มินิอัลบั้มนี้เป็นสิ่งที่เราทุ่มเทอย่างมาก ตั้งแต่การเลือกเพลงไปจนถึงทุกขั้นตอนของการผลิตอัลบั้ม"

Kim Jaejoong กล่าวแนะนำ และในฐานะหัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์ของ Inkode ซึ่งเป็นเอเจนซี่ของเขา และเป็นเอเจนซี่ที่ดูแล Say My Name ซึ่งเขาได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนเมษายน 2023

Say My Name ประกอบด้วยสมาชิก 7 คนจากภูมิหลังทางวัฒนธรรมที่หลากหลาย ได้แก่  Hitomi และ Mei สมาชิกชาวญี่ปุ่นสองคน, สมาชิกชาวไทย Kanny และ 4 สาวเกาหลี Doha, Dohee, Junhwi และ Seungjoo

“พวกเราแต่ละคนมีบุคลิกและลักษณะเฉพาะตัวที่แตกต่างกัน และจุดแข็งของพวกเราอยู่ที่การที่พวกเราทำงานร่วมกันได้ดีโดยไม่ขัดแย้งกัน พวกเราเติมเต็มทักษะของกันและกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ สมาชิกแต่ละคนมีเสียงและโทนเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้พวกเราสามารถแสดงออกถึงตัวเองได้แตกต่างกันในแต่ละเพลงค่ะ” Doha กล่าว

ในงานแถลงข่าว วงได้แสดงเพลงหลักของอัลบั้มเปิดตัว “WaveWay” และหนึ่งในเพลงบีไซด์ “I Will Be the Brightest Star in the Sky Tonight” บนเวทีเป็นครั้งแรก

“เพลงหลักของพวกเรา “WaveWay” สะท้อนถึงการเดินทางในการเอาชนะความท้าทาย และการเติบโต ด้วยเนื้อเพลงแง่บวกและสดใส เพลงนี้ถ่ายทอดจิตวิญญาณที่กล้าหาญ และความมุ่งมั่นของเราในการเอาชนะอุปสรรคและก้าวไปข้างหน้าค่ะ” Doha กล่าว

Hitomi หรือ Honta Hitomi สมาชิกที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จักอยู่แล้ว รับตำแหน่งหัวหน้าวง และเธอยังได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลง “I Will Be the Brightest Star in the Sky Tonight” อีกด้วย และเธอหวังว่าจะกลายเป็นหนึ่งในศิลปินที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในวงการ K-pop สักวันหนึ่ง

Hitomi เผยว่าการเดบิวต์ครั้งนี้มีความหมายยิ่งขึ้นเพราะเป็นครั้งที่สามของเธอแล้ว โดยก่อนหน้านี้เธอเคยเดบิวต์เป็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปแนวเจป็อปอย่าง AKB48 ในปี 2014 และต่อมาเป็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปแนวหน้าของเคป๊อปอย่าง IZ*ONE ในปี 2018

“การเดบิวต์ครั้งนี้ถือเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับฉันค่ะ ฉันมองว่าความท้าทายคือโอกาสในการขยายขอบเขตความเป็นไปได้ของตัวเอง ดังนั้น หากฉันมีความฝันที่อยากจะทำให้สำเร็จในอนาคต ฉันจะไม่ยอมแพ้ ฉันอยากจะเดินตามความฝันของตัวเองต่อไปค่ะ” Hitomi กล่าว

 

ที่มา The Korea Herald

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news