Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

BLACKPINK เผยทีเซอร์และกำหนดพรีเมียร์ของรายการเรียลลิตี้ใหม่ '24/365 with BLACKPINK'

Jul 01, 2020 | ดู 2,015 ครั้ง

YG Entertainment ได้ประกาศกำหนดพรีเมียร์รายการเรียลลิตี้ใหม่ของสี่สาวเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK อย่าง ‘4/365 with BLACKPINK’ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 กกฎาคม ทางเอเจนซี่ได้เผยภาพทีเซอร์ใหม่ของรายการเรียลลิตี้ ‘4/365 with BLACKPINK’ ซึ่งมีกำหนดออนแอร์ตอนแรกในวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ และจะออนแอร์ตอนใหม่ทุกๆวันเสาร์ เวลา 07.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนก่อน YG เคยปล่อยวิดีโออารัมภบทของ ‘4/365 with BLACKPINK’ ที่มีกระแสตอบรับจากแฟนๆอย่างล้นหลาม โดยเหล่า BLINK ซึ่งเป็นผู้มีส่วนร่วมในการตั้งชื่อรายการเรียลลิตี้ชุดนี้ จะสามารถติดต่อสื่อสาร รวมถึงคอยอัปเดตชีวิตประจำวันของสี่สมาชิก BLACKPINK ผ่านรายการได้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย
 


สำหรับตอนแรกที่มีกำหนดออนแอร์ 4 กรกฎาคมนี้ ผู้ชมจะได้พบกับเบื้องหลังการรับหน้าที่เป็นแดนซ์เมนเทอร์ของสาว Lisa ในรายการแข่งขันไอดอลจีนอย่าง ‘Youth With You’ เช่นเดียวกับการได้เห็นสาว Jennie เข้าร่วมเรียนเต้นรำ ออกงานแฟชั่น และไปช็อปปิ้ง รวมถึงการออกไปเที่ยวนอกสถานที่ของสาว Jisoo และ Rosé

ในขณะเดียวกัน BLACKPINK เพิ่งสร้างสถิติใหม่บน Guinness World Records ได้มากถึงห้ารายการ ด้วยซิงเกิ้ลคัมแบ็คอย่าง “How You Like That”
 

 

ที่มา Soompi
เรียบเรียง TofuPop Team






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news