Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

BLACKPINK สร้างประวัติศาสตร์เกิร์ลกรุ๊ปเอเชียวงแรกที่ได้ขึ้นปกนิตยสารแนวหน้าระดับโลก Rolling Stone

May 24, 2022 | ดู 875 ครั้ง

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (24 พฤษภาคม) เกิร์ลกรุ๊ปเคป็อบสุดฮอตอย่าง BLACKPINK ได้สร้างประวัติศาสตร์ในการเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเอเชียวงแรกที่ได้ขึ้นปกนิตยสารเก่าแก่สัญชาติอเมริกัน Rolling Stone ฉบับเดือนมิถุนายน ซึ่งในเล่มจะมาพร้อมกับบทความที่พวกเขาให้นิยามวงว่าเป็น “Pop Supernova” ผู้ที่ “กลายมาเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังที่สุดของโลก เจ้าของผลงานฮิตเพลงแล้วเพลงเล่า” นอกจากนี้ ยังมีบทสัมภาษณ์ของสี่สมาชิกสาวเกี่ยวกับการผงาดขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอีกด้วย


“ดนตรีฮิปฮอป BLACKPINK เป็นอะไรที่โลกนี้ไม่เคยเห็นมาก่อนค่ะ” สาว Jennie ให้สัมภาษณ์ “มันไม่ได้เป็นเพลงเชิงต่อต้าน แต่ฉันคิดว่าเราก็ยังทำเพลงได้ดีอยู่” ในขณะที่สาว Jisoo แสดงความคิดเห็นถึงการที่ชื่อเสียงระดับโลกของเธอนั้นช่างเหนือจริงเพียงใดว่า “พ่อแม่ของฉันภูมิใจในตัวฉันมาก แต่ฉันไม่ได้รู้สึกเหมือนเป็นดาราระดับโลกนะคะ สถานะทางสังคมของฉันอาจเปลี่ยนไปก็จริง แต่ฉันก็ยังเป็นฉันคนเดิม”



ก่อนหน้านี้ เกิร์ลกรุ๊ปที่เคยขึ้นปกนิตยสารอันเป็นตำนานเจ้านี้มาแล้ว ได้แก่ Spice Girls และ Destiny’s Child โดย Rolling Stones เป็นนิตยสารรายเดือนที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1967 ซึ่งจะมีบทความเกี่ยวกับแวดวงดนตรี ภาพยนตร์ โทรทัศน์ และการเมืองในสังคมโลก

 

ที่มา koreajoongangdaily






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news