Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ENHYPEN เผยการเตรียมความพร้อมสำหรับคัมแบ็คล่าสุด คอนเซ็ปต์ต่างๆ เป้าหมายในอนาคต และอีกมากมาย

Jan 11, 2022 | ดู 2,055 ครั้ง

เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา บอยแบนด์ 7 สมาชิกอย่าง ENHYPEN ได้จัดปาร์ตี้ออนไลน์และออฟไลน์ฉลองการเปิดตัวรีแพ็คเกจอัลบั้มชุดแรกของพวกเขาในชื่อ ‘DIMENSION : ANSWER’

โดย ‘DIMENSION : ANSWER’ เป็นเวอร์ชั่นรีแพ็คเกจของอัลบั้มเต็มชุดแรกอย่าง ‘DIMENSION : DILEMMA’ ที่ออกวางในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หาก ‘DIMENSION : DILEMMA’ เป็นเรื่องเกี่ยวกับเยาวชนที่ตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก หลังจากถูกห้อมล้อมด้วยความปรารถนาต่างๆ ของโลกที่ซับซ้อน ‘DIMENSION : ANSWER’ ก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับเยาวชนที่เริ่มสงสัยในคำตอบที่สังคมกำหนดไว้ และค้นหาคำตอบของตัวเองแทน สำหรับไตเติ้ลแทร็ก “Blessed-Cursed” คือลูกผสมระหว่างแนวเพลงฮาร์คร็อกยุค 1970s และฮิปฮอป ที่พูดถึงการประกาศเจตนารมณ์ในการใช้ชีวิตของตนเอง โดยไม่จำกัดตัวเองให้อยู่ในสภาวะแวดล้อมซึ่งอาจเป็นพรหรือคำสาปก็ได้
 


สมาชิกหนุ่ม Jake กล่าวว่า “แม้จะไม่แน่ใจว่าคำตอบที่ถูกต้องคืออะไร แต่มันคือการหาคำตอบด้วยตัวเองเอง แทนที่จะเป็นคำตอบที่สังคมกำหนดให้คุณครับ” ก่อนที่หนุ่ม Sunoo จะเสริมว่า “เรื่องราวของเราสะท้อนให้เห็นบางส่วนในคอนเซ็ปต์ มันเกี่ยวกับการตระหนักถึงเงื่อนไขที่คุณได้รับเป็นคำสาปและตัดสินใจค้นหาชีวิตของคุณเอง ผมสามารถเชื่อมโยงกับความคิดนั้นได้เนื่องจาก ENHYPEN ได้ค้นหาเส้นทางของเราเพื่อพิสูจน์ตัวเองครับ”

เกี่ยวกับความตรงกันข้ามระหว่าง “Tamed-Dashed” และ “Blessed-Cursed” หนุ่ม Ni-ki เล่าว่า “ทั้งสองเพลงมีกลิ่นอายที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงเลยครับ” ในขณะที่หนุ่ม Heeseung บอกว่า “ความแตกต่างที่ชัดเจนที่สุดคือบรรยากาศและคอนเซ็ปต์ครับ ครั้งนี้เราต้องการภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งและทรงพลัง”
 


หนุ่ม Jungwon เผยว่า “เช่นเดียวกับรุ่นพี่ของเรา BTS เราต้องการที่จะให้ความรู้สึกของท่าเต้นที่เฉียบคมและประสานกัน ดังนั้นเราจึงคอยสังเกตในสิ่งที่พวกเขาทำเป็นอย่างมาก เราต้องการเป็นกลุ่มที่ได้รับการยอมรับ สำหรับการแสดงที่ประสานกันของเราครับ”

Sunghoon เสริมว่า “จากมุมมองของความแข็งแกร่ง นี่คือการเต้นที่ยากที่สุดของเราแล้วครับ เราทำงานหนักกว่าปกติในขณะที่ฝึกซ้อมและมุ่งเน้นที่การรักษาความแข็งแกร่งของเรา” Jungwon กล่าวต่อว่า “การออกแบบท่าเต้นต้องใช้ความแข็งแกร่งอย่างมาก เราต้องทำงานหนักมากในการจัดการความแข็งแกร่งของเรา เรายังต้องการควบคุมการขึ้นๆ ลงๆ เพื่อไม่ให้พลังงานติดลบตั้งแต่ต้นจนจบ”
 


สำหรับเป้าหมายของพวกเขาในปี 2022 หนุ่ม Jake เผยว่า “เราต้องการเติบโตเป็นกลุ่มและให้คนอื่นรู้จักชื่อของเรามากขึ้น เราต้องการเป็นกลุ่มที่ทำงานหนักและส่งเสริมสุขภาพที่ดี” ส่วน Sunghoon กล่าวว่า “เรายังไม่มีโอกาสได้เจอแฟนๆ ในต่างประเทศเลย ผมหวังว่าเราจะสามารถเชื่อมต่อกับเหล่า ENGENE ผ่านดนตรีและการแสดงในเวิร์ลทัวร์ปี 2022 นะครับ”
 


 

 

ที่มา Soompi







:: Other hot news