Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Jackson Wang แชร์บทเรียนชีวิตเกี่ยวกับความสุข การตีความดนตรี และอีกมากมาย

Jul 20, 2022 | ดู 793 ครั้ง

นักร้องหนุ่มสุดฮอตชาวฮ่องกง Jackson Wang แห่งบอยแบนด์ GOT7 ได้ถ่ายภาพขึ้นปกนิตยสาร Singles Magazine ฉบับเดือนสิงหาคม ด้วยลุคอันสง่าชวนหลงใหล พร้อมแบ่งปันข้อคิดที่เขาได้รับจากการไตร่ตรองตนเองผ่านบทสัมภาษณ์ โดยบอกว่า 10 ปีที่เขาอยู่ในวงการนี้ เขาได้ไตร่ตรองอย่างมากว่าจะทำอะไรต่อไปและทิศทางใด “ในที่สุด สิ่งผมที่ตระหนักได้หลังจากช่วงเวลาที่ยากลำบาก คือคุณไม่สามารถมีทุกสิ่งได้ ดังนั้นคุณต้องทำในสิ่งที่คุณต้องการจะทำ แน่นอนว่าทุกทางเลือกย่อมมีทั้งข้อดีและข้อเสีย แต่ผมได้ตระหนักว่าหากผมได้เข้าใกล้เป้าหมายมากขึ้นทุกวัน สิ่งนั้นก็คือความสุขสำหรับผมครับ”


เขากล่าวต่อว่า “เมื่อก่อน ผมแค่พยายามทำงานหนักให้เข้าไว้ การอยากให้งานออกมาดีนั้นต้องมาก่อนเสมอ แต่ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าดนตรีก็เป็นศิลปะด้วย ผมจึงต้องรู้สึกและเข้าใจมันอย่างถ้องแท้ ผมต้องสนุกกับมันและต้องเชื่อมั่นในตัวเอง เมื่อผมนึกย้อนกลับไปเมื่อตอนที่ผมเพิ่งเป็นศิลปิน ผมก็ตระหนักได้ว่าผมรักงานของผม และการที่ผมไม่คิดว่ามันเป็นงานก็ไม่ได้เปลี่ยนไปเช่นกันครับ”


หนุ่ม Jackson ปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ลอย่าง “Blow” เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อนแสดงเพลง “Cruel” ที่เทศกาลดนตรี Coachella ในเดือนเมษายน โดยเขากำลังแผนปล่อยอัลบั้มใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟังกันในเร็วๆ นี้

 

ที่มา Soompi






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news